Tuyên truyền phòng chống pháo nổ và ATGT cho học sinh

(Baonghean.vn) - Ngày 30/11, Công an huyện Nghĩa Đàn tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục kỹ năng tham gia giao thông và phòng chống pháo nổ năm 2017 cho hơn 500 em học sinh.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: Minh Thái
Toàn cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: Minh Thái

Theo đó, tại Trường PTDT bán trú THCS Nghĩa Mai, cán bộ Đội CSCT công an huyện đã tuyên truyền cho giáo viên, học sinh nhà trường những kiến thức về luật giao thông đường bộ như: Một số quy định về người điều khiển giao thông liên quan đến học sinh, quy định về độ tuổi, quy định về xử phạt hành chính khi vi phạm một số lỗi… Tuyên truyền các Nghị định, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt thả đèn trời. 

Hướng dẫn các em học sinh . Ảnh: Minh Thái
Hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Ảnh: Minh Thái

Buổi tuyên truyền, ký cam kết được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên và đoàn viên, thanh niên học sinh về hậu quả của tai nạn giao thông, những tác hại của đốt pháo nổ. Qua đó góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành Luật An toàn giao thông đường bộ và các quy định về không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tràng trữ và sử dụng pháo nổ.

Minh Thái

TIN LIÊN QUAN

Tin mới