Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết

Phong cách thời trang khác nhau, nhưng các người đẹp showbiz Việt cùng kết hợp chiếc mũ rộng vành cùng trang phục phố xuống phố ngày cuối tuần.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 1
Tăng Thanh Hà dịu dàng trong mẫu váy hoa sắc vàng phom dáng đơn giản. Chiếc mũ rộng vành như tôn lên vẻ tinh tế của toàn set đồ.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 2
Hồ Ngọc Hà thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ trong set đồ đơn giản gồm quần tây lưng cao và áo lưới in logo. Tuy nhiên, vẻ sành điệu của người đẹp lại đến từ cách kết hợp mũ rộng vành, thắt lưng cùng chiếc túi xách đồng điệu họa tiết hình bướm.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 3
Minh Hằng mang đến phong cách mang đậm chất du mục với set đồ sắc xanh denim in họa tiết của Dior, kết hợp cùng mũ rộng vành và túi xách dáng hộp.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 4
Phạm Hương thanh lịch với mẫu váy xếp nếp ngay thắt eo lạ mắt. Chiếc áo khoác diện hờ cũng giúp người đẹp trở nên quý phái hơn.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 5
Hoàng Thùy gợi cảm trong mẫu váy đỏ ôm sát cơ thể với phần ống tay chuông lạ mắt.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 6
Yến Trang mang đến vẻ đẹp cổ điển thông qua chiếc váy lụa tông màu vàng mustard. Điểm nhấn của set đồ là sự phối hợp khéo léo giữa bông tai to bản với túi xách cói.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 7
Huyền My diện blazer vải tweed cổ điển với set đồ đen bên trong. Sự đồng điệu màu sắc giữa túi xách da cá sấu và đôi boots cao cổ thể hiện vẻ tinh tế của cô.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 8
Ninh Dương Lan Ngọc sành điệu trong bộ cánh tông màu đen, đỏ và trắng. Người đẹp khéo léo kết hợp các chất liệu khác nhau trên cùng một set đồ.
Minh Hằng, Hà Tăng lăng xê mũ rộng vành xuống phố ngày cận Tết ảnh 9
Người đẹp Jolie Nguyễn lựa chọn áo dài ren nữ tính với chi tiết thắt nơ tương phản màu sắc. Áo khoác đỏ trở thành điểm nổi bật trên bộ trang phục.

Tin mới