Mitsubishi Pajero Sport đại hạ giá gần 200 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa áp dụng mức giảm 180 triệu đồng cho mẫu Pajero Sport 2017. Đây là mức giảm giá lớn nhất trong năm của mẫu xe này. 

Phiên bản máy xăng 4x2 AT của All New Pajero Sport giảm 156 triệu đồng hiện đang chào bán với giá 1,199 tỷ đồng, phiên bản 4x4 AT giảm 180 triệu đồng và đang được bán với giá 1,358 tỷ đồng.

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết, mức giá ưu đãi đặc biệt này được áp dụng cho đến hết tháng 9/2017.

Pajero Sport 2017 có mức giảm giá lớn nhất trong năm
Pajero Sport 2017 có mức giảm giá lớn nhất trong năm.

Việc bất ngờ giảm giá "sốc" cho Pajero Sport 2017 được cho là hành động khá bạo dạn của Mitsubishi Motors Việt Nam để cạnh tranh với đối thủ nặng ký: Toyota Fortuner 2017.

Ra mắt cùng thời điểm, Mitsubishi Pajero Sport 2017 và Toyota Fortuner 2017 là hai trong số những mẫu SUV 7 chỗ đáng chú ý nhất trên thị trường ô tô Việt hiện nay.

Động thái giảm giá “khủng” của Mitsubishi đối với dòng xe này được đánh giá là việc làm cần thiết và khôn ngoan khi Pajero Sport liên tục lọt top những xe “ế” tại Việt Nam. Đặc biệt có những tháng, doanh số “thảm” đến mức không bán được chiếc xe nào.

Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Pajero Sport "đại hạ giá" gần 200 triệu, "quyết chiến" Toyota Fortuner.

Được biết, Pajero Sport thế hệ mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến vẻ ngoài cá tính và cứng cáp hơn cho mẫu SUV nhà Mitsubishi.

Những tiện nghi bên trong Pajero Sport 2017 thuộc hàng tốt nhất phân khúc, hướng đến cảm giác thoải mái và thư thái với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth. Ghế lái bọc da chỉnh điện 8 hướng, sử dụng ốp kim loại, vân giả gỗ làm điểm nhấn trên vô-lăng 4 chấu đa chức năng, cần số hay bảng táp-lô, cửa sổ trời và điều hòa 2 vùng – 2 dàn lạnh cùng với khả năng cách âm tốt.

Sức mạnh của Mitsubishi All-New Pajero Sport đến từ khối động cơ 220 mã lực, hộp số 8 cấp. Bên cạnh đó là hệ thống động Super Select với 4 chế độ gài cầu và 4 chế độ offroad mang lại trải nghiệm lý thú cho người cầm lái: tăng tốc dễ dàng, ổn định khi vào cua và chạy tốc độ cao, sang số êm ái.

Ngoài Pajero Sport 2017, hãng xe Nhật Bản Mitsubishi cũng công bố giá bán ưu đãi cho nhiều dòng xe của mình. Cụ thể, Mitsubishi gây sốc khi giảm số tiền khủng khiếp 230 triệu đồng cho mẫu crossover Outlander phiên bản 2.0 STD

Hai phiên bản còn lại của Mitsubishi Outlander là 2.0 CVT và 2.4 CVT đều được giảm 117 triệu đồng và có giá bán lẻ mới lần lượt là 1,006 tỷ đồng và 1,158 tỷ đồng.

Theo Báo Pháp luật & Đời sống

TIN LIÊN QUAN

Tin mới