Mở bán chính thức Tòa tháp Eurowindow Tower Nghệ An

(Baonghea.vn) - Công trình Tòa tháp Eurowindow Tower cao 20 tầng nổi và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 đến tầng 5 được bố trí 19 căn hộ nhà ở kết hợp thương mại, tầng 6 đến tầng 20 là chung cư với 186 căn hộ cao cấp có diện tích từ 45 - 90 m2.

Ngày 20/5,  tại TP Vinh, Công ty CP Đầu tư Trung tâm Thương mại Vinh ( ĐT TTTM) (chủ đầu tư) tổ chức giới thiệu và mở bán dự án Tòa tháp Eurowindow Nghệ An tại số 2 đường Trần Phú - TP Vinh.

Dự lễ có ông Hồ Văn Bài - Tổng Giám đốc Công ty CP ĐT TTTM Vinh (Vicentra), đại diện các cấp, ngành liên quan, các đối tác và đông đảo khách hàng.

Có rất nhiều khách hàng tham dự lễ giới thiệu và mở bán Tòa tháp Eurowindow
Có rất nhiều khách hàng tham dự lễ giới thiệu và mở bán Tòa tháp Eurowindow. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tiếp theo việc đưa dự án Trung tâm Thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Vicentra (số 2 - Quang Trung - TP Vinh) đi vào hoạt động, Công ty CP ĐT TTTM Vinh thuộc Tập đoàn Eurowindow tiếp tục đầu tư dự án Tòa tháp Eurowindow Tower.

Dự án được xây dựng trên khu đất với diện tích hơn 2.817 m2, trong đó diện tích xây dựng gần 2.000 m2, là tổ hợp hiện đại nằm tại vị trí trung tâm TP Vinh (nằm trên trục đường Cao Thắng - Trần Phú).

Ồng Hồ Bài - Tổng giám đóc gưới thiệu dự án
Ồng Hồ Văn Bài - Đại diện chủ đầu tư giới thiệu dự án Tòa tháp Eurowindow Tower. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Công trình Tòa tháp Eurowindow Tower cao 20 tầng nổi và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 đến tầng 5 được bố trí 19 căn hộ nhà ở kết hợp thương mại, tầng 6 đến tầng 20 là chung cư với 186 căn hộ cao cấp có diện tích từ 45 - 90 m2. Công trình được xây dựng bằng công nghệ hiện đại, trang bị hệ thống cửa đồng bộ, an toàn chống trộm, chống cháy, hệ thống cửa sổ do Eurowindow cung cấp...

Tư vấn cho khách hàng lự chọn sản phẩm tại Euro
Tư vấn cho khách hàng lự chọn sản phẩm tại Tòa tháp Eurowindow. Ảnh: Hoàng Vĩnh 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, chủ đầu tư đã phối hợp với ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ưu đãi giá tới 4,5%, ngân hàng tài trợ 70%...

Đại diện chủ đầu tư trao quà cho khách hàng may mắn tại chương tình bôc sthawm trugns thương
Đại diện chủ đầu tư trao quà cho khách hàng may mắn tại chương trình bốc thăm trúng thưởng. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tại buổi giới thiệu và mở bán Tòa tháp Eurowindow Tower, chủ đầu tư đã có nhiều chính sách ưu đãi bán hàng linh hoạt như: Bốc thăm trúng nhiều giải thưởng có giá trị lớn (xe SH, ti vi Samsung, lò vi sóng...) và khách hàng nộp đủ tiền đặt cọc được ưu đãi 5 triệu đồng...

Dự án Tòa tháp Eurowindow
Dự án Tòa tháp Eurowindow.

Với lợi thế là một trong những dự án bất động sản có vị trí đặc địa tại TP Vinh và những chính sách ưu đãi bán hàng linh hoạt, dự án Eurowindow Tower đã thu hút rất đông khách hàng./.

Hoàng Vĩnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới