Mobifone dành tặng khách hàng món quà tinh thần trong cuộc chiến chống dịch Covid - 19

(Baonghean.vn) - Triển khai chương trình khuyến mãi "Xem phim hay - Nhận quà ngay",Mobifone dành tặng khách hàng món quà tinh thần trong cuộc chiến chống dịch Covid - 19.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ, chung tay cùng xã hội đẩy lùi dịch Covid- 19, từ 3/4/2020 đến ngày 31/5/2020, MobiFone chính thức triển khai CTKM “Xem phim hay – Nhận quà ngay” với nhiều giải thưởng lên tới 2,5 tỷ đồng dành cho khách hàng tại 4 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Mang đến cho khách hàng những ưu đãi thật giá trị, Chương trình "Xem phim hay – Nhận quà ngay" như một món quà tri ân dành tặng tới tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng Mobifone trong thời gian qua. Chi tiết chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

– Thời gian áp dụng: Chương trình được triển khai từ ngày 3/4/2020 đến hết ngày 31/5/2020.

– Địa bàn áp dụng tại 4 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao MobiFone có đăng ký mới hoặc gia hạn thành công các gói Bông lúa Thạch sanh (Mã gói BL5GT, 6BL5GT, 12BL5GT) truy cập ứng dụng Galaxy Play trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tham gia nhận những phần quà hấp dẫn từ MobiFone

– Cơ cấu giải thưởng:

+ Tặng voucher xem phim miễn phí tại ứng dụng Galaxy Play (các bộ phim chiếu rạp mới nhất, phim Hollywood bom tấn hấp dẫn, …).

+ Được cộng 10.000 đồng vào tài khoản chính đối với khách hàng đăng ký gói 12BL5GT.

+ Tham gia chương trình tích điểm tiêu dùng với giải thưởng lên tới 60 triệu đồng tiền mặt, theo đó, khách hàng tiêu dùng càng nhiều tích điểm càng lớn. Cuối mỗi tháng trong chương trình, MobiFone sẽ cộng điểm tích lũy tiêu dùng cho khách hàng và trao giải cho khách hàng có tiêu dùng nhiều nhất.

Với tinh thần “MobiFone cùng bạn vượt qua đại dịch” cùng thông điệp kêu gọi người dân “Hãy ở nhà”, MobiFone đã triển khai nhiều hành động ủng hộ thiết thực để hỗ trợ cho khách hàng trong các nhu cầu làm việc, học tập, sinh hoạt tại nhà, đặc biệt là nhu cầu sử dụng internet cho các hoạt động giải trí đa dạng.

Để không bỏ lỡ cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ MobiFone, mời bạn truy cập về trang fanpage chính thức của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 tại link: https://bit.ly/mobifone6

Tin mới