MobiFone khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 22/12, Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực VI,  MobiFone tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng Lao động TB&XH huyện Quỳnh Lưu tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Danh Thế ở thôn 2, xã Quỳnh Đôi.
Toàn cảnh lễ khánh thành nhà tình nghĩa.
Toàn cảnh lễ khánh thành nhà tình nghĩa.
Gia đình 2 vợ chồng ông Nguyễn Danh Thế và bà Lê Thị Hòe là bộ đội tham gia kháng chiến chống Mỹ. 
Hiện nay, bản thân ông Thế là bệnh binh 2/3, còn bà Hòe là thương binh 4/4. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đang sống trong ngôi nhà dột nát, xuống cấp trầm trọng. 
Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực VI, MobiFone tỉnh Nghệ An đã hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Mobifone” cho gia đình ông Nguyễn Danh Thế với số tiền là 80 triệu đồng. 
Lễ cắt băng khánh thành
Lễ cắt băng khánh thành "Mái ấm MobiFone" cho gia đình ông Nguyễn Danh Thế.
3
Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực VI, MobiFone tỉnh Nghệ An bàn giao nhà cho ông Nguyễn Danh Thế, thôn 2, xã Quỳnh Đôi. 
Sau 2 tháng thi công, ngôi nhà ngói 2 gian khang trang, sạch đẹp đã hoàn thành với tổng số tiền là 240 triệu đồng. 
Ngoài số tiền 80 triệu đồng do MobiFone Nghệ An hỗ trợ xây dựng, ông, bà đã vay mượn anh em, láng giềng thêm 160 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà này.
Công trình được đưa vào xây dựng thể hiện nghĩa cử cao đẹp “Nhường cơm sẻ áo”, giúp đỡ các gia đình chính sách có cuộc sống tốt hơn. 
Xây dựng nhà tình nghĩa "Mái ấm MobiFone" là 1 trong 3 hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại tỉnh Nghệ An” đã được MobiFone ký kết với UBND tỉnh thực hiện từ tháng 9 đến tháng 12 năm nay trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 2,5 tỷ đồng./.
Việt Hùng
TIN LIÊN QUAN

Tin mới