MobiFone Nghệ An cung cấp miễn phí hệ thống hỗ trợ trường học đào tạo trực tuyến MegaMeeting

(Baonghean.vn) - Trong thời gian dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, MobiFone Nghệ An đã nhanh chóng triển khai giải pháp đào tạo trực tuyến (MegaMeeting) miễn phí cho các trường học và học sinh khi phải tạm thời nghỉ học như hiện nay.
Từ ngày 05/2/2020, MobiFone Nghệ An hỗ trợ cung cấp miễn phí hệ thống Hội nghị truyền hình (MegaMeeting) cho các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh cho đến hết thời gian nghỉ phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.
MobiFone Nghệ An
MobiFone Nghệ An  hỗ trợ cung cấp miễn phí hệ thống Hội nghị truyền hình (MegaMeeting) tại Trường THCS Lê Mao - thành phố Vinh. Ảnh: PV

MegaMeeting là giải pháp Hội nghị truyền hình trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây, được MobiFone thiết kế cho các cá nhân, trường học hoặc các bệnh viện, tập đoàn lớn để tiến hành các cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu; phục vụ một số mục đích cụ thể như: Hội họp truyền hình, đào tạo trực tuyến, khám chữa bệnh từ xa...

Theo đó, mỗi trường học sẽ đăng ký số lượng phòng học trực tuyến dựa trên số lượng lớp học cần tổ chức, kèm theo danh sách tài khoản điểm cầu tương ứng cho các phòng học trực tuyến này. MobiFone sẽ cấp tài khoản chủ tọa cho các giáo viên và tài khoản truy cập phòng học trực tuyến cho các phụ huynh/học sinh. Các trường học sẽ chủ động thông báo thời gian mở phòng học trực tuyến để phụ huynh/học sinh truy cập tham gia học, nội dung học sẽ tương tự lớp học thông thường nhưng thông qua online trên hệ thống MegaMeeting.

MobiFone Nghệ An
MobiFone Nghệ An giới thiệu giải pháp MegaMeeting đến Ban giám hiệu Trường THPT Lê ViếtThuật. Ảnh: PV

Tính đến nay, MobiFone Nghệ An đã giới thiệu, hỗ trợ cài đặt hệ thống MegaMeeting đến nhiều trường học các cấp trên địa bàn tỉnh (Trường THPT Lê Viết Thuật, Trường THPT Đô Lương 3, Trường THCS Lê Mao,…); góp phần giảm thiểu ảnh hưởng và nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thu - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Mao cho biết: “Giải pháp đào tạo trực tuyến MegaMeeting và sự hỗ trợ của MobiFone Nghệ An rất thiết thực và hiệu quả đối với nhà trường trong thời điểm phải gián đoạn việc dạy và học như hiện nay. Thời gian tới, trường sẽ tiếp tục nghiên cứu và nhân rộng ứng dụng vào trong đào tạo và các hoạt động khác tại nhà trường”.

MobiFone Nghệ An
Cán bộ MobiFone Nghệ An hướng dẫn sử dụng giải pháp MegaMeeting cho Trường THCS Lê Mao. Ảnh: PV

“MobiFone luôn đồng hành cung cấp miễn phí giải pháp MegaMeeting đến tất cả các trường học trên địa bàn tỉnh có nhu cầu; đồng thời hỗ trợ về nghiệp vụ kỹ thuật trong suốt quá trình triển khai”.

Ông Mai Huy Hùng - Giám đốc MobiFone tỉnh Nghệ An 

Các trường học có nhu cầu sử dụng hệ thống vui lòng liên hệ với MobiFone thông qua số Hotline: 0931.371.999 hoặc Email: tai.phan@mobifone.vn để được hướng dẫn

Tin mới