MobiFone Nghệ An tài trợ 1 tỷ đồng chương trình 'Sóng và máy tính cho em'

(Baonghean.vn) -​ Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em" của Thủ tướng Chính phủ, chiều 17/9, MobiFone Nghệ An ​đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng cho Sở Y tế tỉnh và tài trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em” với trị giá 1 tỷ đồng.
MobiFone Nghệ An tài trợ chương trình Sóng và máy tính cho em. Ảnh: PV
MobiFone Nghệ An tài trợ chương trình "Sóng và máy tính cho em". Ảnh: PV


Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, MobiFone tỉnh Nghệ An đã cùng đồng hành với các cấp, ngành và người dân tỉnh Nghệ An trong việc phòng, chống dịch Covid - 19, MobiFone tỉnh Nghệ An đã có nhiều việc làm rất thiết thực để góp thêm sự lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.

Mai Huy Hùng – Giám đốc MobiFone tỉnh Nghệ An 

MobiFone Nghệ An hỗ trợ 200 triệu đồng cho Sở Y tế. Ảnh: PV
MobiFone Nghệ An hỗ trợ 200 triệu đồng cho Sở Y tế. Ảnh: PV

Với những hoạt động ý nghĩa của MobiFone tỉnh Nghệ An trong việc đồng hành cùng với địa phương vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, sẽ hỗ trợ kịp thời việc đầu tư, mua sắm trang thiết bị y tế và nâng cao công tác giáo dục của địa phương.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Sở Y tế và Sở Giáo dục & Đào tạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời của MobiFone tỉnh Nghệ An. Đồng thời, cam kết nguồn hỗ trợ này sẽ được phân bổ và sử dụng hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

MobiFone Nghệ An ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Ảnh: PV
MobiFone Nghệ An ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Ảnh: PV

Trước đó, MobiFone tỉnh Nghệ An đã trao tặng 2 hệ thống hỗ trợ đo thân nhiệt tự động tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa TP Vinh, trị giá 100 triệu đồng. Cùng với đó còn tặng 5.000 gói cước viễn thông cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân gặp hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly với trị giá 1,8 tỷ đồng.

Đến nay, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã đóng góp 200 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid -19.
Tài trợ chương trình
Tài trợ chương trình "Sóng và máy tính cho em" tại huyện Hưng Nguyên. Ảnh: PV

Thời gian qua, MobiFone đã hỗ trợ tỉnh Nghệ An nhiều giải pháp quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 như: Hệ thống phòng họp trực tuyến MobiFone Meeting, hệ thống dạy học trực tuyến MobiEduhệ thống RobotCall truy vết Covid19 tự động gọi điện hỏi thăm sức khỏe và cập nhật thông tin y tế tới toàn bộ người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tin mới