Mobifone Nghệ An trao 69 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Kỷ Hợi của Bí thư Tỉnh ủy, sáng 25/1, MobiFone Nghệ An trực thuộc Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 6 về xã Thanh Hương, Thanh Chương trao quà Tết cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn.

Ông Mai Huy Hùng - Giám đốc MobiFone Nghệ An làm trưởng đoàn. Đồng hành với đoàn có đại diện Ủy  ban MTTQ huyện Thanh Chương và xã Thanh Hương.

Ông Mai Huy Hùng - Giám đốc Chi nhánh Mobifone Nghệ An trao quà Tết cho các hộ nghèo và gia đình chính sách xã Thanh Hương. Ảnh: Nguyễn Hải
Ông Mai Huy Hùng - Giám đốc chi nhánh Mobifone Nghệ An trao quà Tết cho các hộ nghèo và gia đình chính sách xã Thanh Hương. Ảnh: Nguyễn Hải

Tại buổi lễ, đoàn đã trao 69 suất quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách của xã Thanh Hương; trao 1 suất quà cùng hiện vật cho thương binh Nguyễn Công Hồng ở xóm 6, xã Thanh Hương là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng cộng quà Tết tại xã Thanh Hương trị giá 35 triệu đồng.

Đoàn công tác Mobifone Nghệ An và UB MTTQ huyện trao quà, chúc tết và chụp ảnh lưu niệm với bà con nghèo xã Thanh Hương nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp đến. Ảnh: Nguyễn Hải
Đoàn công tác Mobifone Nghệ An và Ủy ban MTTQ huyện Thanh Chương trao quà, chúc Tết bà con nghèo xã Thanh Hương. Ảnh: Nguyễn Hải

Tại đây, ông Mai Huy Hùng - Giám đốc MobiFone Nghệ An đã thăm hỏi, chúc Tết bà con; đồng thời cho biết đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về chăm lo Tết cho người nghèo. Món quà là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Công ty quyên góp, ủng hộ nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Đoàn công tác của Mobifone Nghệ An còn đến trao quà tại nhà cho thương binh Nguyễn Ảnh: Nguyễn Hải
Đoàn công tác của Mobifone Nghệ An trao quà cho thương binh Nguyễn Công Hồng, ở xóm 6, xã Thanh Hương. Ảnh: Nguyễn Hải

Nhân viên Mobifone Thanh Chương giới thiệu sản phẩm và tư vấn dịch vụ của Công ty với bà con. Ảnh: Nguyễn Hải
Nhân viên Mobifone Thanh Chương giới thiệu sản phẩm và tư vấn dịch vụ của Công ty với bà con. Ảnh: Nguyễn Hải

MobiFone Nghệ An trực thuộc Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 6 là thành viên Tổng Công ty Viễn thông Mobifone có trụ sở tại Số 34, đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh.

Thực hiện chiến lược phát triển, từ năm 2015, Mobifone liên tục đầu tư mở rộng vùng phủ sóng, đến nay mạng lưới Mobifone đã phủ sóng đến 100% thôn, xã miền núi. Cùng với nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 còn có các hoạt động chia sẻ lợi ích cùng xã hội như “Mái ấm Mobifone”, “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” dành số tiền hàng tỷ đồng để trao hàng ngàn suất học bổng, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo khó khăn trên địa bàn. 

Tin mới