MobiFone trao 50 thẻ BHYT cho các hộ khó khăn

(Baonghean.vn) - Sáng 25/11, tại UBND phường Hưng Bình, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 tổ chức lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các hộ khó khăn. Tới dự lễ có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Sở LĐTB&XH, Bảo hiểm xã hội Tỉnh, UBND TP Vinh, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 và MobiFone tỉnh Nghệ An.

Nằm trong chương trình “Để người nghèo không lo tiền chữa bệnh”, tại buổi lễ, 50 thẻ bảo hiểm y tế được MobiFone trao cho 20 hộ gia đình khó khăn, bị ốm đau thường xuyên của phường Hưng Bình.

Toàn cảnh lễ trao thẻ bảo hiểm y tế.
Toàn cảnh lễ trao thẻ bảo hiểm y tế.
Ảnh trao thẻ
Đồng chí Lê Xuân Đại và đại diện lãnh đạo Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 trao thẻ bảo hiểm y tế cho 20 hộ gia đình khó khăn, thường xuyên đau ốm ở phường Hưng Bình.

Đây là 1 trong 3 hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại tỉnh Nghệ An” đã được MobiFone ký kết với UBND tỉnh thực hiện từ tháng 9 đến tháng 12 năm nay trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 2,5 tỷ đồng.

Cùng với 1000 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 1000 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi; 5 nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công, theo ký kết sẽ có 2000 thẻ bảo hiểm y tế được trao cho các đối tượng khó khăn. Trong đó, các địa phương có số lượng thẻ được trao nhiều nhất là TP Vinh, các huyện Diễn Châu, Quỳnh Lưu và Thanh Chương.

Đồng chí Lê Xuân Đại phát biểu tại buổi lễ.
Đồng chí Lê Xuân Đại phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Đại - Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp vì cộng đồng của MobiFone trong suốt thời gian qua đối với tỉnh Nghệ An. Đồng chí cũng hy vọng rằng với sự hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế của MobiFone, các hộ gia đình sẽ giảm bớt được khó khăn và ổn định cuộc sống.

Ông Phan Trọng Biểu - PGĐ MobiFone
Ông Phan Trọng Biểu - PGĐ Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 khẳng định MobiFone luôn chung tay góp sức với các hoạt động vì cộng đồng. 

22 năm qua cùng với phát triển kinh doanh, MobiFone đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng nổi bật như ủng hộ chương trình Một trái tim - Một thế giới, Quỹ học bổng MobiFone Vì tương lai Việt, hợp tác với Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile mang lại nụ cười cho hàng nghìn em nhỏ bị khuyết tật và nhiều hoạt động ý nghĩa khác./.

Hà Chi

TIN LIÊN QUAN

Tin mới