Mới đi phụ hồ, người đàn ông bị điện giật tử vong

(Baonghean.vn) – Đợi lâu không thấy anh Mỵ lên, gọi cũng không thấy trả lời, một người thợ cùng làm chạy xuống xem thì thấy anh Mỵ đã tử vong bên cạnh bờ sông.

Ngày 5/6, ông Vi Văn Cầu, Trưởng Công an xã Lữu Kiền, huyện Tương Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn do điện giật khiến một người đàn ông đi làm thuê tử vong.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 5/6, anh Hồ Sỹ Mỵ (sinh 1986), trú tại Xóm 12, xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương đi bơm nước tại bờ sông Cả thuộc địa phận bản Khe Kiền, xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương để  phục vụ cho việc xây công trình nhà ở cho một người dân nơi đây.

Ổ cắm điện bị hở nằm cạnh bờ sông được cho là nguyên nhân làm cho anh Mỵ tử vong. Ảnh: HP
Ổ cắm điện bị hở nằm cạnh bờ sông được cho là nguyên nhân làm cho anh Mỵ tử vong. Ảnh: HP

“Đợi lâu không thấy anh Mỵ lên, gọi cũng không thấy trả lời, đến lúc chạy xuống thì thấy anh ấy đã tử vong bên cạnh bờ sông mất rồi” – một người thợ làm cùng cho biết.

Thời điểm xảy ra sự việc không có ai tại hiện trường. Công trình nơi anh Mỵ làm việc cách hiện trường hơn 50m. Gia chủ của ngôi nhà đang xây dựng đang đi vắng.

“Chúng tôi đã  bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân về an táng theo phong tục địa phương” – anh Cầu nói.

Được biết, gia đình anh Mỵ hết sức hoàn cảnh, có mẹ già đau ốm, người vợ bị suy thận và hai con nhỏ. Anh Mỵ cũng mới lên làm công được hơn 15 ngày thì xảy ra tai nạn nói trên.

Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới