Môi trường sống lý tưởng

Công ty Cổ phần TECCO Miền Trung (thuộc Tập đoàn Tecco) hiện đã xây dựng nhiều dự án chung cư trên địa bàn thành phố Vinh: Dự án khu nhà ở xã hội và dịch vụ tổng hợp Hưng Lộc, chung cư Tân Bình phường Vinh Tân, chung cư Green view phường Lê Lợi…
Hiện công ty đang triển khai dự án khu chung cư Trường Thịnh ở 88 đường Võ Thị Sáu, TP. Vinh.
Ưu điểm của dự án: Khu vực đắc địa, thuộc trung tâm thành phố Vinh, gần Quảng trường Hồ Chí Minh, hồ Goong, các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh, thành...
Môi trường sống lý tưởng: Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tiện ích đầy đủ
- Các căn hộ chung cư có diện tích đa dạng, phù hợp với khả năng của từng đối tượng khách hàng.
- Thiết kế hợp lý, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Khuôn viên rộng rãi: Có nơi để xe ô tô rộng, an toàn và tiện lợi.
- Có nơi vui chơi cho trẻ nhỏ và người lớn, tại khu vui chơi lắp đặt các dụng cụ thể dục.
- Khuôn viên cây xanh được đầu tư có hệ thống và tạo điểm nhấn trang trí cho dự án.
- Tầm nhìn: Ở chung cư có view đẹp, không gian thoáng mát, lộng gió, view công viên, view hồ, có sức sống và thoải mái sau một ngày làm việc.
- Chế độ bảo hành được đáp ứng kịp thời theo yêu cầu của khách hàng. Những chung cư đã bàn giao đưa vào sử dụng 10 năm nhưng vẫn được bảo hành, bảo trì khi xuống cấp.
- Chế độ hậu mãi sau khi bàn giao đưa vào sử dụng tốt nhất, tận tình chu đáo… luôn luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng trong phục vụ và phát triển.
- Chung cư luôn luôn được lau dọn hành lang sạch sẽ hàng ngày; cầu thang bộ, cầu thang máy hàng ngày đảm bảo an toàn, sạch sẽ khi khách hàng đi lại trong chung cư.
- Thiết kết đa dạng về diện tích từ 69.2m2 đến 91.2m2. Bố trí hợp lý và phù hợp với nhu cầu mọi đối tượng. 
- Giá cả phù hợp với tài chính của khách hàng. Tại tầng 1 và tầng 2 có bố trí trường mầm non, khu vui chơi, thể dục, hệ thống siêu thị bán hàng. Tầng 30 và 31 thiết kế các căn hộ penhouse  với thiết kế hiện đại và đẳng cấp.
 
TIN LIÊN QUAN

Tin mới