Một lao động Nghệ An tử vong tại Đài Loan

(Baonghean.vn)- Thanh niên đang lao động tại Đài Loan bị tử nạn là anh Thái Minh Hoàng (24 tuổi), con ông Thái Văn Thao (48 tuổi) trú quán tại xóm Nhật Đông, xã Vân Diên, huyện Nam Đàn.  

Theo gia đình nạn nhân, anh Hoàng đi xuất khẩu lao động và làm việc cho Công ty Kiến Đại tại Đài Trung - Đài Loan gần 1 năm nay. Chiều 18/10, đang ngủ trong phòng với 2 người bạn thì có một người đến gây sự với 2 người bạn cùng phòng, Hoàng đã thức giấc can ngăn. Quay trở lại lần 2, người này mang theo 1 con dao và đâm liên tiếp vào 3 người trong phòng, rồi bỏ chạy. Mặc dù được bạn bè, đồng hương đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng ở tim, anh Hoàng đã mất lúc 17h cùng ngày.

Được biết anh Hoàng là con trai duy nhất của gia đình ông Thao, đã 2 lần sang Đài Loan làm việc, lần thứ nhất đi chưa đầy 3 tháng đã phải về vì công việc không ổn định, lần thứ hai đi chưa tròn 1 năm thì gặp nạn.

Nghe tin anh Hoàng tử nạn, những ngày qua, người thân, bà con lối xóm đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình ông Thao. Do điều kiện gia đình, không thể đưa xác con về nước, nên anh Hoàng sẽ được hoả thiêu tại Đài Loan, sau đó người thân sẽ chuyển hài cốt về mai táng./.

                                  Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới