Một lao động trẻ quê Nghệ An tử vong trong vụ hỏa hoạn tại Đài Loan

(Baonghean.vn) - Anh Đặng Viết Khôi - 1 trong 3 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn tại 1 công xưởng thuộc TP. Đài Trung (Đài Loan) là lao động người Nghệ An.

Hai ngày qua, trên các trang Facebook của “Cộng đồng người Việt tại Đài Loan” đã đăng thông tin có 3 lao động Việt Nam đã tử nạn trong vụ cháy vào sáng 22/3 tại một công xưởng thuộc TP. Đài Trung (Đài Loan).

Chân dung Đặng Viết Khôi. Ảnh Facebook cá nhân.
Chân dung Đặng Viết Khôi. Ảnh Facebook cá nhân.
Trao đổi với PV, ông Hoàng Trung Thông - Bí thư Đảng ủy xã Nghi Phương (NghiLộc) xác nhận anh Đặng Viết Khôi là 1 trong 3 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn ngày 22/3 tại 1 công xưởng thuộc TP. Đài Trung (Đài Loan) chính là công dân trên địa bàn xã Nghi Phương.
Đặng Viết Khôi (SN 1995) là con thứ 2 trong gia đình có 2 anh em, trú tại xóm 4, xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc. Khôi chưa có gia đình và đã sang làm việc tại TP. Đài Trung (Đài Loan) được 4 năm cho đến khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Được biết, công xưởng nơi các lao động Việt Nam đang làm việc có 2 lầu, trong đó lầu dưới là xưởng làm việc còn lầu trên là nơi các lao động Việt Nam nghỉ ngơi. Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn cả 3 lao động Việt Nam đang ngủ ở lầu trên, nên đã dẫn đến cái chết thương tâm.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được các cơ quan chức năng tại TP. Đài Trung điều tra làm rõ.

Tin mới