Một ngư dân Nghệ An mất tích trong đêm trên biển

(Baonghean.vn) - Một tàu cá ở Quỳnh Lưu sau khi ra khơi từ buổi đêm, đến sáng hôm sau phát hiện một thành viên trên tàu mất tích.

Sáng 15/8, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, tàu cá mang biển kiểm soát NA - 98668 - TS, của anh Trần Đình Thiên, trú tại thôn Thành Công, xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) trong quá trình chuẩn bị ra lưới để đánh bắt hải sản thì một ngư dân trên tàu mất tích.

Người nhà ngóng chờ tin tức từ phía cơ quan chức năng tìm kiếm. Ảnh: Hữu Tình
Người nhà ngóng chờ tin tức từ phía cơ quan chức năng tìm kiếm. Ảnh: Hữu Tình

Tàu cá trên xuất phát tại cảng Lạch Quèn vào lúc 9 giờ ngày 14/8, chạy đến rạng sáng ngày 15/8, chủ tàu đánh thức các thuyền viên để ra lưới đánh bắt hải sản thì không thấy ngư dân Nguyễn Văn Lam ở đâu.

Thuyền trưởng đã tổ chức tìm kiếm đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng và các phương tiện trong khu vực hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi nhận được tin báo, UBND xã Quỳnh Long đã báo cáo thông tin cho Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận để phối hợp tìm kiếm; đồng thời cử cán bộ đến động viên gia đình.

Đến 13 giờ chiều 15/8, mặc dù lực lượng chức năng và các đội tàu cá trong khu vực đang nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Cháu bé con anh Lam được người nhà chăm sóc. Ảnh: Hữu Tình
Cháu bé con anh Lam được người nhà chăm sóc. Ảnh: Hữu Tình

Được biết, ngư dân Nguyễn Văn Lam, sinh năm 1995, đã có vợ và 1 con nhỏ 3 tuổi ở tại xóm Phú Thành, xã Quỳnh Long, Quỳnh Lưu. Vợ chồng anh đã ly hôn cách đây mấy năm, hiện cháu nhỏ đang ở cùng anh và ông bà nội.

Tin mới