Một nhà báo bị trục xuất ra khỏi buổi họp báo Putin và Trump

(Baonghean.vn) - Một sự cố bất ngờ đã xảy ra trước khi cuộc họp báo giữa Tổng thống Trump và Tổng thống Putin bắt đầu. Lực lượng an ninh buộc một nhà báo phải ra khỏi hội trường do có hành động bất ổn.
Lực lượng an ninh đã nhanh chóng đưa nhà báo này ra khỏi hội trường. Ảnh: TASS
Lực lượng an ninh đã nhanh chóng đưa nhà báo này ra khỏi hội trường. Ảnh: TASS
Phóng viên của TASS có mặt tại hiện trường miêu tả, ban đầu, lực lượng an ninh đã tiếp cận nhà báo này và mời ông ta ra ngoài để trao đổi. Vài phút sau đó, nhà báo này quay lại hội trường và giải thích cho các nhà báo, phóng viên có mặt tại khán phòng rằng, anh ta muốn đặt câu hỏi về chủ đề vũ khí hạt nhân. 
Thậm chí, nhà báo này phàn nàn rằng, theo yêu cầu của an ninh, băng rôn, khẩu ngữ bị cấm đưa đến cuộc họp báo. Ngay sau đó, nhà báo này đã cố gắng muốn chia sẻ một văn bản, cỡ khổ giấy A4 với tiêu đề: "Hiệp ước cấm vũ khí hạt nhân".
Nhận thấy có sự bất ổn, nhân viên an ninh ngay lập tức trục xuất nhà báo ra ra khỏi hội trường. Hiện vẫn chưa rõ tên, và cơ quan báo chí trực thuộc của nhà báo này. 
Vài phút sau đó, phái đoàn của Nga và Mỹ đã bước vào hội trường và bắt đầu cuộc họp báo trong không khí trật tự, nghiêm túc. 

Tin mới