Một phụ nữ không chịu đi cách ly tập trung, chống đối lực lượng chức năng

(Baonghean.vn) - Mặc dù tiếp xúc với F0, được lực lượng Công an kiên trì vận động, thuyết phục và giải thích hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng chị H.T.H không những không chấp hành mà còn khóa cửa và có hành động khiếm nhã.

Sự việc trên diễn ra vào tối qua, ngày 23/8 tại thôn 2, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu.

Theo lực lượng chức năng xã Diễn Kỷ cho biết, vào tối 23/8, mặc dù tiếp xúc với với ca F0 dương tính đã được công bố trước đó trên địa bàn nhưng chị H.T.H trú tại thôn 2, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu vẫn không chấp hành biện pháp cách ly tập trung theo quy định.

anh
Các lực lượng vận động không thành. Ảnh: CSCC

Dù đã được lực lượng Công an kiên trì vận động, thuyết phục và giải thích hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng chị H.T.H không những không chấp hành mà còn khóa cửa và có các hành động khiếm nhã, vô văn hóa như lột quần áo, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ.

anh
Công an xã Diễn Kỷ phối hợp với các thành viên trong BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 xã tiến hành cưỡng chế đưa chị H.T.H đi cách ly tập trung theo quy định. Ảnh: CSCC

Công an xã Diễn Kỷ đã phối hợp với các thành viên trong BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 xã tiến hành cưỡng chế đưa đi cách ly tập trung theo quy định.

Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục hoàn tất thủ tục để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin mới