Một phụ nữ trẻ mất tích bí ẩn

(Baonghean.vn) - Trên đường xuống Vinh để bắt xe ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động, chị Hằng đột nhiên mất liên lạc với gia đình. Suốt gần 1 tuần qua, người thân tìm kiếm khắp nơi và thông báo cho công an nhưng vẫn bặt vô âm tín.
Trao đổi với PV chiều ngày 12/1, ông Nguyễn Đình Tứ (SN 1947, xóm 7 xã Hưng Châu, Hưng Nguyên) lo lắng cho biết, con gái út của ông là chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1991) đi khỏi địa phương đã gần 1 tuần nhưng người thân không thể liên lạc.
Người thân trình bày sự việc với phóng viên chiều ngày 12/1.
Người thân trình bày sự việc với phóng viên chiều ngày 12/1.
Thông tin phía gia đình cho biết, lúc 19h30’ ngày 6/1, chị Hằng cùng bạn chạy xe máy hiệu Yamaha biển số 37N6 – 4876 đi xuống Vinh để bắt xe ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Đài Loan. 
Khoảng 20h cùng ngày anh Nguyễn Văn Kiều (SN 1979, chồng chị Hằng đang làm việc tại Đài Loan) gọi cho chị Hằng nhưng không bắt máy, chỉ nhận được tin nhắn "em đang chạy xe". Sau đó anh Kiều gọi thêm nhiều cuộc khác nhưng thuê bao vợ không liên lạc được.
Đến sáng 7/1, đại diện công ty nơi chị Hằng làm thủ tục XKLĐ từ Hà Nội gọi về gia đình thông báo chị không có mặt, lúc này gia đình mới hốt hoảng đi tìm. Sau đó gia đình đã báo cho công an huyện Hưng Nguyên và CA tỉnh về vụ việc.
Chị Nguyễn Thị Hằng
Chị Nguyễn Thị Hằng
Được biết, chị Hằng và anh Kiều kết hôn năm 2010 và có 1 đứa con gái đã 4 tuổi. Tháng 9/2014, anh Kiều từ Đài Loan về nghỉ phép để làm hợp đồng mới sau đó sang lại Đài Loan. 
Hai vợ chồng có kế hoạch làm thủ tục để chị Hằng cùng sang Đài Loan làm việc. Được biết, chị Hằng đã đóng 20 triệu tiền cọc cho công ty môi giới (Cty XKLĐ Halasuco, Cầu Giấy, Hà Nội – PV).
Anh Nguyễn Đình Triều (bố chồng chị Hằng) cho biết, thời điểm đi khỏi nhà, chị Hằng mặc bộ quần, áo jean màu xanh, tóc cắt ngang vai. Gia đình không hề biết chị đi xuống Vinh với người nào.
Hiện cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang khẩn trương truy tìm tung tích chị Hằng.
Nam Đường

Tin mới