Một tài xế bị đánh gãy xương hàm tại quán karaoke

(Baonghean.vn) - Can ngăn vụ xô xát, một tài xế đã bị nhóm khoảng 10 thanh niên xông vào hành hung phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng chấn thương nặng.

Ngày 8/10, Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết đang chữa trị cho bệnh nhân Trần Quang Hùng (SN 1979, trú tại xã Nghi Đức, TP Vinh). Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương, gãy xương hàm, dập sống mũi, tổn thương phần mềm vùng mặt…

Theo anh Hùng, vào chiều 6/10, anh Hùng chở 4 người khách đến quán karaoke tại địa bàn xóm 2, xã Nghi Ân, TP Vinh. Do những người này bảo tài xế đứng chờ, để khi hát xong thì đưa về rồi tính tiền công luôn, nên anh Hùng ra ghế trước sảnh quán ngồi.

Tại đây, thấy một người khách đi xe của mình đang xảy ra mâu thuẫn với nhóm khoảng 10 thanh niên nên anh Hùng đứng ra can ngăn. Bất ngờ, một thanh niên cùi chỏ vào mặt anh Hùng, rồi nhóm kia cũng xông đến đánh tài xế này tới tấp.

Bị đánh vào mặt, anh Hùng cố tìm cách thoát thân rồi chạy ra ngoài đường, nhưng đã bị các đối tượng này rượt đuổi đánh tiếp. Mặc dù nạn nhân đã van xin nhưng nhóm người này vẫn không dừng tay. Chỉ đến khi anh Hùng gục tại chỗ nhóm người trên mới bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Nghi Ân và lực lượng cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc. 

Nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An. Ảnh: Tân Kỳ
Nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An. Ảnh: Tân Kỳ

Liên lạc với Ban công an xã Nghi Ân, một cán bộ xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn. Tuy nhiên vị cán bộ này từ chối cung cấp thông tin cụ thể vì vụ việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Thông tin nắm được, nhóm thanh niên tham gia hành hung tài xế Hùng chủ yếu trú tại xã Nghi Ân. Trong đó, một số đối tượng có tiền án, tiền sự về tội Cố ý gây thương tích.

Tân Kỳ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới