Mourinho, Arsene Wenger sắp trở lại; Quang Hải giành giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

(Baonghean.vn) - Cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất VCK Asian Cup 2019 do LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức đã khép lại; Chia tay Iran, Carlos Queiroz nhậm chức HLV Colombia; Chelsea nhắm sao “bự” Barca thay thế cho Eden Hazard là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.
Quang Hải giành giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019
Cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất VCK Asian Cup 2019 do LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức đã khép lại với chiến thắng thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam.
Theo thống kê, siêu phẩm sút phạt của Quang Hải ghi vào lưới Yemen trong trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối bảng D nhận được tổng cộng 105.139 phiếu, đạt tỷ lệ 49%. Con số này bỏ xa những đối thủ cạnh tranh như bàn thắng của tiền đạo Wu Lei (ĐT Trung Quốc) ghi vào lưới Philippines - 78.647 phiếu, chiếm 36%.
Chú thích ảnh

Chia tay Iran, Carlos Queiroz nhậm chức HLV Colombia

Ông Queiroz trong buổi họp báo ra mắt tuyển Colombia. Ảnh:AFP.

Ông Queiroz trong buổi họp báo ra mắt tuyển Colombia. Ảnh:AFP.

Queiroz sẽ thay thế Jose Pakerman tại Colombia. Chiến lược gia kỳ cựu người Argentina ra đi từ tháng 9/2018 sau quãng thời gian thành công kể từ khi nắm quyền vào năm 2012. Pakerman đưa Colombia vào tứ kết World Cup 2014 và vòng 1/8 World Cup 2018.

Việc Colombia bổ nhiệm Queiroz đã được truyền thông đưa tin từ tháng trước. Tuy nhiên, quyết định chính thức chỉ được công bố sau khi Queiroz hoàn tất nhiệm vụ dẫn dắt Iran ở Asian Cup 2019 - nơi ông và các học trò dừng chân ở bán kết vì thất bại trước Nhật Bản.

Mourinho đàm phán trở lại Inter

Theo thông tin từ nhà báo Davide Russo de Cerame của TeleLombardia thì Jose Mourinho có cuộc gặp với GĐĐH Capppe Marotta vào ngày thứ Năm giữa đồn đoán trở lại Inter Milan.

Tiết lộ bí mật MU, Mourinho tái xuất
Mourinho được cho đàm phán trở lại Inter Milan sau khi bị MU sa thải

Khi Inter chỉ giành được một điểm trong ba trận đấu gần nhất tại Serie A, bị đe dọa có nguy cơ bị văng khỏi top đầu. Nếu Inter không đủ điều kiện dự C1 mùa sau thì đó có thể là thảm họa với chiến lược gia người Ý. Vì vậy, cuộc gặp giữa Mourinho và quan chức Marotta càng làm tăng sức ép đến Spalletti.

Với Inter, Mourinho vẫn là một người hùng, bởi ông đã từng giúp CLB gặt hái thành công lớn nhất với cú ăn ba lịch sử trong mùa giải 2010 trước khi sang Real Madrid.

Arsene Wenger sắp trở lại

Arsene Wenger sap tro lai, 4 cong viec dang cho hinh anh 1
Sau ngần ấy năm gắn bó với Arsenal, Arsene Wenger không cho phép bản thân trở lại và đối đầu với đội bóng cũ.

Nguồn tin được dán mác độc quyền của The Times khẳng định hiện tại, vị HLV có cái duyên đặc biệt với vị trí thứ 4 cũng đang có 4 lời chào mời bên ngoài biên giới nước Anh.

Lời mời đầu tiên là về giữ chức giám đốc bóng đá của PSG. Việc thứ hai là dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp. Ngoài ra, 2 lời mời còn lại đang được giữ kín. Tuy nhiên, The Times khẳng định đó đều là vai trò huấn luyện viên cho những đội bóng lớn ở châu Âu. Trong những lời mời này, thông tin có sức nặng nhất thuộc về PSG.

Wenger có liên hệ rất mật thiết với Qatar, thông qua quá trình làm việc cho kênh beIN Sports. Tuy nhiên, một khúc mắc lớn là hiện tại PSG đang làm việc với giám đốc bóng đá Antero Henrique. Liệu Henrique có bị sa thải để PSG trải thảm mời Wenger về hay không?

Chelsea nhắm sao “bự” Barca thay thế cho Eden Hazard
Theo AS, nếu Real Madrid mua Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 thì Chelsea sẽ vung tiền mua Coutinho bằng mọi giá để thay thế tuyển thủ Bỉ, bất chấp Chủ tịch Barca, Bartomeu tuyên bố không bán ngôi sao Brazil. Ngoài Chelsea, Coutinho còn nằm trong tầm ngắm của MU.

Real “giúp” Coutinho rời Barca

Theo AS, nếu Real Madrid mua Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 thì Chelsea sẽ vung tiền mua Coutinho bằng mọi giá để thay thế tuyển thủ Bỉ, bất chấp Chủ tịch Barca, Bartomeu tuyên bố không bán ngôi sao Brazil. Ngoài Chelsea, Coutinho còn nằm trong tầm ngắm của M.U.

 tin sang (8.2): viec van hau se toi muangthong united la sai su that? hinh anh 2

Napoli chấm dứt hy vọng của Hamsik

Trên tài khoản mạng xã hội, Napoli xác nhận không bán Hamsik cho Dalian Yifang. Trước đó, tiền vệ Slovakia đã gần đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Trung Quốc với giá 20 triệu euro.

Tin mới