Mr Đàm lần đầu dự lễ trao giải Grammy ở Mỹ

Nam ca sĩ mặc bảnh bao góp mặt tại sự kiện đình đám, tôn vinh các nghệ sĩ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc tổ chức ở Los Angeles (Mỹ).
Mr Đàm lần đầu dự lễ trao giải Grammy ở Mỹ ảnh 1

Tối 10/2 giờ Mỹ (sáng 11/2 giờ Hà Nội), Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 tổ chức ở Los Angeles. Anh mặc vest hàng hiệu, khoe vẻ chỉn chu, lịch lãm khi dự sự kiện đình đám của âm nhạc thế giới.

Mr Đàm lần đầu dự lễ trao giải Grammy ở Mỹ ảnh 2

'Ông hoàng nhạc Việt' chia sẻ: 'Tôi cảm thấy rất vinh dự và hào hứng khi được mời góp mặt ở sự kiện mang tầm quốc tế này. Tôi cũng khá hồi hộp khi có dịp gặp gỡ các đồng nghiệp nổi tiếng của làng nhạc thế giới'.

Mr Đàm lần đầu dự lễ trao giải Grammy ở Mỹ ảnh 3

Mr Đàm bắt tay, chào hỏi các nghệ sĩ nước ngoài dự sự kiện. Anh được mời dự giải Grammy 2019 từ 2 tháng trước, với vai trò là nghệ sĩ tiêu biểu đại diện cho Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ từ ngày mùng 3 Tết. Anh mang theo rất nhiều trang phục và chuẩn bị kỹ càng cho sự kiện này.

Mr Đàm lần đầu dự lễ trao giải Grammy ở Mỹ ảnh 4

Đại diện Việt Nam tiến vào thảm đỏ bằng lối đi dành riêng cho các nghệ sĩ.

Mr Đàm lần đầu dự lễ trao giải Grammy ở Mỹ ảnh 5

Anh trò chuyện cùng một vị khách người nước ngoài trước khi chương trình bắt đầu.

Giải thưởng Grammy do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Quốc gia Mỹ tổ chức, nhằm vinh danh những cá nhân có thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đây là giải thưởng danh giá về âm nhạc, tương đương với giải Oscar trong lĩnh vực điện ảnh.
Lễ trao giải Grammy hàng năm thường quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới.

Tin mới