Mr. Đàm, Lệ Quyên lần đầu làm dạ tiệc âm nhạc ở Đà Nẵng

Ban tổ chức cho biết chương trình có chủ đề 'Hoa tâm sự' được dàn dựng sang trọng, mới lạ.

Đây sẽ là một liveshow âm nhạc kết hợp dạ tiệc lần đầu được thực hiện ở thành phố biển lớn nhất miền Trung, do Vương Khang làm đạo diễn. Anh cho biết, bên cạnh phần biểu diễn của hai nhân vật chính, khán giả sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng với nhiều loại hoa trang trí từ ngoài sảnh vào trong sân khấu. Trước khi xem ca nhạc, khán giả được thưởng thức dạ tiệc buffet và cùng giao lưu với nghệ sĩ ở thảm đỏ. 

Mr. Đàm, Lệ Quyên lần đầu làm dạ tiệc âm nhạc ở Đà Nẵng ảnh 1

Ca sĩ Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ chiêu đãi khán giả hàng chục bản tình ca từ nhạc trẻ đến nhạc xưa. Họ tiết lộ, dù đã song ca rất nhiều lần, nhưng lần này họ sẽ mang đến một số tiết mục đặc biệt, dàn dựng riêng theo đúng chủ đề đêm nhạc. "Đặc sản" của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên chính là phần giao lưu thân mật với khán giả cũng sẽ được họ phát huy tối đa trong đêm nhạc. Ban nhạc Không Tên và vũ đoàn Bước Nhảy từ TP HCM ra Đà Nẵng để hỗ trợ hai ca sĩ. Dẫn chương trình là MC Thanh Bạch.

Mr. Đàm, Lệ Quyên lần đầu làm dạ tiệc âm nhạc ở Đà Nẵng ảnh 2

Hoa hậu Hương Giang là một trong các khách mời của chương trình. 

Bên cạnh hai ca sĩ chính, đêm nhạc có các khách mời như Vũ Hà, Đình Phước, Cao Hoàng Oanh... Đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang - một trong những đàn em thân thiết nhất của Mr. Đàm. 

Dạ tiệc âm nhạc Hoa tâm sự diễn ra vào tối 29/4 tại Trung tâm hội nghị For You, Đà Nẵng.

Tin mới