Mr Đàm 'quẩy' tưng bừng đón sinh nhật cùng fan xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Tối ngày 9/10, đông đảo người hâm mộ đến từ Nghệ An và Hà Tĩnh đã được “quẩy” hết mình trong tiệc sinh nhật ấm cúng dành riêng cho ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng 2
Anh Thiều Đăng Hưng, quản lý Fan Club Đàm Vĩnh Hưng tại Nghệ An cho biết, đây là lần thứ 8 nhóm tổ chức sinh nhật và cũng là lần thứ 8 Mr Đàm ghé thăm và giao lưu nhiệt tình cùng nhóm.
Được biết, cộng đồng người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng tại Nghệ An rất đông, lên tới hàng nghìn người. Cảm mến sự ái mộ đặc biệt của cộng động Fan tại tỉnh nhà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất nhiệt tình khi nhận lời đến tham gia giao lưu với cộng đồng người hâm mộ cũng như dành tặng những ca khúc ruột của mình.
Cộng đồng người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng tại Nghệ An rất đông, lên tới hàng nghìn người. Cảm mến sự ái mộ đặc biệt ấy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất nhiệt tình khi nhận lời đến tham gia giao lưu cũng như dành tặng những ca khúc ruột của mình.
Đàm Vĩnh Hưng
Những ca khúc “Xin lỗi tình yêu”, “Tình yêu không có lỗi”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Biển tình”… hâm nóng bầu không khí tại buổi giao lưu.
Khán giả cháy hết mình để hòa nhịp cùng những ca khúc được thể hiện bởi chất giọng khàn, ấm và phiêu của ông hoàng nhạc Việt
Khán giả cháy hết mình để hòa nhịp cùng những ca khúc được thể hiện bởi chất giọng khàn, ấm và phiêu của "ông hoàng nhạc Việt".
gbzhg
Cùng với Hải Phòng, Huế, Hà Tĩnh, Đà Nẵng thì thành phố Vinh là  những điểm đến mà nam ca sỹ được đón chào nồng nhiệt nhất. 
Đàm Vĩnh Hưng 4
Bước sang tuổi 45 nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ trong mình được ngọn lửa bùng cháy với âm nhạc và sở hữu lượng Fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt
Mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng chị Trang (phường Lê Mao) vẫn không bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình ở đời thực.
Mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng chị Trang (phường Lê Mao) vẫn không bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình ở đời thực.
Đàm Vĩnh Hưng 5
Trước đó, nam ca sỹ cùng một số nghệ sỹ khác đã có buổi quyên góp từ thiện ủng hộ cho em Nguyễn Quốc Anh (Trường Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh) với số tiền 60 triệu đồng.  Đây là hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi bản thân em bị đa chấn thương sau tai nạn trong khi gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, người bố đã mất sức lao động.  
gz f
Dù thời gian gặp gỡ  chỉ kéo dài trong thời gian ngắn nhưng buổi giao lưu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ xứ Nghệ.

 Đ.A - T.Q

TIN LIÊN QUAN

Tin mới