M.U chấp nhận để trụ cột ra đi; Kết quả Bundesliga, Ligue 1, La Liga, FA Cup, Serie A

(Baonghean.vn) - M.U đã sẵn sàng để Antonio Valencia ra đi, những thông tin liên quan đến Ronaldo, Messi, Ramos hay Neymar là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.

Ronaldo lập công, Juve lội ngược dòng

Với lợi thế sân nhà, Lazio đã nhập cuộc đầy tự tin và có phần lấn lướt trước Juventus. Trong hiệp 1, đội bóng của Simone Inzaghi đã tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng thủ thành Szczesny và các hậu vệ Juventus đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Sang hiệp 2, Lazio bất ngờ có bàn mở tỷ số sau khi Emre Can vô tình đưa bóng vào lưới nhà trong một tình huống lộn xộn ở phút 59. Nhưng đến phút 74, Juventus đã có bàn gỡ hòa nhờ công của hậu vệ Cancelo.

Phút 88, “Bà đầm già” thành Turin được hưởng 1 quả penalty khi Cancelo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo đã không mắc sai lầm nào để hạ gục thủ thành Strakosha, qua đó đem về trận thắng với tỷ số 2-1 cho Juventus.

Với kết quả này, Juventus đã duy trì mạch bất bại tại Serie A lên con số 21 trận. Không chỉ vậy, họ còn nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ hai Napoli lên thành 11 điểm.

Messi qua mặt Raul tại La Liga 

Messi đã đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Girona. Bên cạnh đó, với trận đấu này, siêu sao người Argentina cũng vượt qua Raul Gonzalez về số trận thắng tại đấu trường La Liga.

Messi đã chơi 437 trận tại đấu trường cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha và giành được 328 chiến thắng. Trong khi đó, Raul có 327 chiến thắng trong 550 trận. Kỷ lục thắng nhiều trận nhất tại La Liga hiện do Iker Casillas nắm giữ với 334 chiến thắng sau 510 trận.

Danh sách những cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại La Liga

1. Casillas 334 chiến thắng sau 510 trận

2. Zubizarreta 333 chiến thắng sau 622 trận

3. Messi 328 chiến thắng sau 437 trận

4. Rául 327 chiến thắng sau 550 trận

5. Xavi 322 chiến thắng sau 505 trận

 Ramos cán mốc 10 bàn ở mùa 2018/19

Ramos cán mốc 10 bàn ở mùa 2018/19

Cụ thể, với pha đánh đầu đẹp mặt trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Espanyol, Ramos đã cán mốc 10 bàn thắng ở mùa giải 2018/19. 10 bàn cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất của trung vệ này, được thiết lập ở mùa giải 2016/17 trong khi mùa giải này vẫn còn 3 tháng nữa mới kết thúc.

Sở dĩ Ramos mắn bàn thắng như vậy là bởi sau khi Ronaldo ra đi, thủ quân đội bóng Hoàng gia đã được trao trọng trách đá phạt đền. Từ đó đến nay, anh đã thực hiện 7 quả 11m, với tỷ lệ thành công trọn vẹn 100%. Ramos chính là chân sút số hai của Real ở mùa giải này khi chỉ có Benzema là ghi nhiều bàn thắng hơn (15 bàn).

Dù vậy, chiến thắng trước Espanyol không thực sự trọn vẹn đối với Real nói chung và Ramos nói riêng. Bởi lẽ trung vệ này đã dính chấn thương ở những phút cuối trận và trận tới Real khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng.

FA Cup: Tottenham bị loại, Chelsea vào vòng 5

Trippier tuyệt vọng sau khi đá hỏng phạt đền. Ảnh: Reuters.

Trippier tuyệt vọng sau khi đá hỏng phạt đền. Ảnh: Reuters

Với việc sử dụng đội hình B cùng với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột trên hàng công, Tottenham đã bị Crystal Palace đánh bại với tỷ số 0-2 ở vòng 4 FA Cup.

Thầy trò HLV Pochettino đang phải đối mặt với mùa giải thứ 12 liên tiếp trắng tay. Chỉ cách đây ít ngày, họ vừa mới bị Chelsea loại khỏi League Cup.

Trong khi đó, Chelsea đã dễ dàng vượt qua Sheffield với tỷ số đậm 3-0 trên sân Stamford Bridge. Willian đã lập cú đúp trong trận đấu này và bàn còn lại được ghi do công của Hudson-Odoi.

Tân binh được kỳ vọng nhất Gonzalo Higuain cũng đã có màn ra mắt The Blues. Nhìn chung, cầu thủ người Argentina thi đấu vẫn khá mờ nhạt và cần thời gian thích nghi với đội bóng mới. Cả trận, anh tung ra được 3 cú dứt điểm nhưng không trúng đích lần nào và đã bị thay ra ở phút 82.

Bayern áp sát Dortmund

ket qua, bxh bong da rang sang 28.1: higuain ra mat tit ngoi, ronaldo cuu juve hinh anh 9

Diễn biến đáng chú ý nhất vòng 19 Bundesliga đêm qua là trận đấu giữa Bayern và Stuttgart. Trên sân nhà, “Hùm xám” đã vượt qua đối thủ với tỷ số 4-1 nhờ 3 bàn thắng của Thiago, Goretzka, Lewandowski và cú đá phản lưới của Gentner. Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Donis.

Chiến thắng giúp Bayern rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Dortmund xuống còn 6 điểm. Cũng ở vòng đấu này cách đây 1 ngày, Dortmund đã vùi dập Hannover với tỷ số 5-1.

Không Neymar, PSG vẫn đại thắng

ket qua, bxh bong da rang sang 28.1: higuain ra mat tit ngoi, ronaldo cuu juve hinh anh 12

Ở vòng 22 Ligue 1, trong trận đấu Neymar vắng mặt vì chấn thương, PSG đã vượt qua Rennes với tỷ số 4-1. Cavani lập cú đúp còn Di Maria và Mbappe mỗi người ghi 1 bàn giúp đội bóng Paris giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp PSG giữ vững khoảng cách 13 điểm trên BXH với đội đứng thứ 2 Lille.

 ket qua, bxh bong da rang sang 28.1: higuain ra mat tit ngoi, ronaldo cuu juve hinh anh 13

M.U chấp nhận để trụ cột ra đi

Chú thích ảnh

Hợp đồng của Antonio Valencia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tờ The Sun cho biết ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng để anh ra đi và cầu thủ người Ecuador đang nhận được sự quan tâm từ Fulham và Newcastle United.

Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, Valencia có thể rời sân Old Trafford ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Nguồn tin trên nói thêm Valencia muốn được ở lại đến cuối mùa giải và đã bị "sốc" khi biết được quyết định của ban lãnh đạo M.U.

Tin mới