M.U chọn người bất ngờ thay Mourinho; Bailly tính “đào tẩu” khỏi M.U

(Baonghean.vn) - Maradona tới Mexico dẫn dắt CLB hạng hai; M.U chọn người bất ngờ thay Mourinho; MU vung 72 triệu bảng ký Lucas Hernandez... là những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn hôm nay.

Maradona tới Mexico dẫn dắt CLB hạng hai

Huyền thoại bóng đá thế giới ký hợp đồng với đội bóng cũ của Pep Guardiola, và sẽ làm việc từ tháng 9 này.

Trên Twitter, CLB Dorados de Sinaloa làm một video ngắn để giới thiệu vị tân HLV. Họ thông báo: "Chào mừng Diego. Hãy biến nó thành điểm 10" (số áo của Diego Maradona khi khoác áo đội tuyển Argentina).

BBC dẫn nguồn từ một số trang báo địa phương tại Culiacan, thành phố lớn nhất ở phía Tây Bắc Mexico, rằng Maradona lên thay HLV Francisco Gamez, người mới bị sa thải hôm thứ năm 6/9.

Maradona tới Mexico làm HLV bắt đầu từ tháng 9/2018. Ảnh: BBC.

Maradona tới Mexico làm HLV bắt đầu từ tháng 9/2018. Ảnh:BBC.

Dorados là đội bóng thứ sáu trong sự nghiệp huấn luyện của Maradona. Đội bóng gần nhất ông dẫn dắt là Fujairah SC của UAE. "Cậu Bé Vàng" làm việc tại đây một năm, từ tháng 4/2017 đến tháng 4/2018, giúp CLB thăng hạng, và chỉ thua duy nhất một trận đấu trong vòng 12 tháng.

M.U chọn người bất ngờ thay Mourinho

Chú thích ảnh

Theo tờ Bild, ban quản trị Man United đang dần mất niềm tin vào Jose Mourinho sau một kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhiều rắc rối cũng như có một khởi đầu khó khăn tại Premier League mùa giải 2018/2019.

Họ đã lên một danh sách những ứng cử viên thay thế cho “Người đặc biệt”. Cựu HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane, đương nhiên có mặt trong danh sách này. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn những ứng cử viên tiềm năng khác.

Theo nguồn tin trên, một trong những cái tên bất ngờ được nhắm tới là Nuno Santo. Chiến lược gia 44 tuổi này cũng mang quốc tịch Bồ Đào Nha, từng chơi ở vị trí thủ môn và đang dẫn dắt CLB Wolverhampton Wanderers. Trong quá khứ, Nuno từng dẫn dắt Valencia và Porto. Ông từng được nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 9 và 12 năm 2014 và tháng 2 năm 2015 của La Liga.

MU vung 72 triệu bảng ký Lucas Hernandez

Tạp chí France Football, loan báo tin sốt dẻo, MU lên sẵn kế hoạch tậu hậu vệ Atletico Madrid, Lucas Hernandez có giá 72 triệu bảng, sau khi thất bại trong mua sắm hè 2018.

MU vung 72 triệu bảng ký Hernandez, Real sai lầm với Neymar
MU được cho chuẩn bị sẵn kế hoạch ký Lucas Hernandez.

Theo nguồn này, Mourinho một mực với lãnh đạo MU, ông cần tăng cường cho hàng thủ và được bộ sậu Quỷ đỏ bật đèn xanh mua sắm trong tháng Giêng tới đây - ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mourinho kết nhà vô địch thế giới 22 tuổi, với một Lucas Hernandez có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn vai trò hậu vệ trái.

Hậu vệ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 72 triệu bảng, và nếu muốn kéo sao Pháp khỏi Atletico Madrid, MU còn gặp sự cạnh tranh của Real Madrid. Nhưng tin vui là Atletico không muốn bán Lucas Hernandez cho đối thủ cùng TP.

Bailly tính “đào tẩu” khỏi M.U

Do bất bình vì không thường xuyên được HLV Jose Mourinho xếp đá chính nên trung vệ Eric Bailly đang cân nhắc khả năng chia tay M.U trong thời gian tới.

 bat binh voi mourinho, bailly tinh “dao tau” khoi m.u hinh anh 1

Tờ Metro cho hay, tuyển thủ Bờ Biển Ngà không hài lòng khi bị mất vị trí chính thức. Dự định, trong vài ngày tới, anh sẽ có cuộc gặp với “Người đặc biệt” để bàn về tương lai của mình.

Được biết, nếu tiếp tục phải “làm bạn” với ghế dự bị, Bailly sẽ tính tới khả năng chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu. Bản hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2020.

Real Madrid sai lầm nếu ký Neymar

Dưới góc nhìn của cựu danh thủ Steve McManaman, Real Madrid sẽ thật sai lầm nếu quyết tâm mang Neymar về Bernabeu thay thế Cristiano Ronaldo cho bằng được.

MU vung 72 triệu bảng ký Hernandez, Real sai lầm với Neymar
Theo McManaman, Mbappe mới là thay thế lý tưởng cho Ronaldo ở Real Madrid, chứ không phải Neymar

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không mang về ngôi sao lớn nào để thay Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ chuyển đến Juventus hồi giữa tháng 7 vừa qua.

Neymar là cái tên được nhắc đến nhiều nhất để thay thế, nhưng PSG không muốn bán và có vẻ Real Madrid sẵn sàng... chờ.

Nhưng theo McManaman: "Nếu Neymar đến, tình hình sẽ khó khăn, vì trước đây cậu ấy chơi cho Barca. Tôi biết Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez thực sự muốn cậu ấy.

Nhưng khi bạn cần một ngôi sao đáng tin cậy trong 10 năm tới, tôi nghĩ bạn phải mang về những cầu thủ như Mbappe, mới chỉ 19 tuổi và đầy hứa hẹn. Mbappe chính là thay thế lý tưởng cho Ronaldo ở Bernabeu".

Tin mới