MU cuỗm nửa đội hình Real, Ronaldo tiết lộ đến PSG

Mourinho âm mưu cuỗm 5 ngôi sao Real về MU, Ronaldo nhắn tin cho bạn rời Bernabeu để cập bến PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/2.

MU âm mưu "cướp" nửa đội hình của Real

MU hứa hẹn một mùa mua sắm bận rộn thì mới mong có thể hạ gục hàng xóm Man City.

Quỷ đỏ mới mang Alexis Sanchez về trong tháng 1 vừa qua, nhưng MU của Mourinho vẫn xách dép chạy theo đội bóng của Pep Guardiola.

MU cuỗm nửa đội hình Real, Ronaldo tiết lộ đến PSG ảnh 1
Varane và Toni Kroos là 2 trong số 5 cái tên của Real mà Mourinho muốn đưa về MU

Những thất bại sân khách liên tiếp gần đây, trước Tottenham và Newcastel, dù vẫn tạm đứng vị trí thứ 2 nhưng thầy trò Mourinho sẽ phải nỗ lực chiến đấu để đảm bảo một suất dự Champions League mùa tới.

Nguồn Diario Gol tuyên bố, Mourinho lúc này đang mơ có thể "cướp" nửa đội hình từ đội bóng cũ Real Madrid, với 5 cái tên trong danh sách.

Người đầu tiên là Raphael Varane, mà Mourinho muốn có giữa những hoài nghi dành cho vị trí của Phil Jones và Chris Smalling.
Isco và Marco Asensio cũng trong tâm trí nhà cầm quân người Bồ.

Mourinho nhìn thấy tương lai hứa hẹn của Aensio và có thể giải quyết vấn đề cánh phải cho Quỷ đỏ. Còn Isco, một sự bổ sung hoàn hảo để Pogba phô diễn khả năng tốt nhất của mình.

Ngoài ra, còn 2 cái tên khác mà thuyền trưởng MU mơ có trong đội hình là Toni Kroos và Casemiro.

Dù mong muốn là vậy, nhưng nguồn trên cũng "ghi chú" thêm, mối quan hệ MU với Real Madrid không được tốt, từ thương vụ De Gea hồi 2015 và gần đây là Morata, Real hét giá quá cao để Quỷ đỏ phải chuyển hướng mua Lukaku.

Ronaldo quyết định rời Real gia nhập PSG
Tờ France Football vừa tiết lộ một bí mật, siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid để cập bến PSG vào 2012. Tiền đạo vừa chạm mốc 33 tuổi đã xác nhận thông tin với một người bạn, với mục tiêu đến nước Pháp cho chiến dịch giành Quả bóng vàng.

MU cuỗm nửa đội hình Real, Ronaldo tiết lộ đến PSG ảnh 2
Ronaldo đã định rời Real sang chơi cho PSG vào 2012, nhưng rốt cuộc anh đã ở lại và gặt mọi vinh quang cùng đội bóng Hoàng gia

Cho đến 2012, Ronaldo chỉ giành 1 Quả bóng vàng (vào 2009 lúc ở MU), và từ 2010 đến 2012 danh hiệu cao quý này đều thuộc về Messi của Barca.

Vì lẽ này, Ronaldo muốn sang chơi bóng cho nhà vô địch Ligue 1 hòng có thể lật đổ Leo.

Nguồn trên tuyên bố Ronaldo đã nhắn cho người bạn: "Tôi muốn đến Paris. Họ thực sự muốn sự có mặt của tôi. Người Pháp sẽ hạnh phúc vì tôi chơi ở giải vô địch của họ. Và sẽ có một chiến dịch truyền thông lăng xê cho tôi ở Quả bóng vàng".

Tuy nhiên, sau đó Ronaldo vẫn ở lại Bernabeu và anh đã chiến thắng mọi danh hiệu, còn hơn cả mong đợi, giành thêm 4 Quả bóng vàng, san bằng đối thủ Messi (5 quả), cùng 3 danh hiệu Champions League, vô địch La Liga,...

Điều thú vị, giờ điều Ronaldo ý định xảy đến với Neymar, vừa đào tẩu khỏi Barca hè qua, cập bến PSG với thương vụ thế kỷ 222 triệu euro. Neymar rời Nou Camp hòng thoát khỏi cái bóng của Messi, để vươn lên thành số 1 thế giới - ẵm Quả bóng vàng.

Tin mới