MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar, Allegri ngồi “ghế nóng” Chelsea

MU yêu cầu đổi Neymar một khi PSG cố gắng ký Pogba và Martial, Allegri trên đường đến London, ngồi "ghế nóng" Chelsea, thay Conte là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/4.

MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar

Tờ Star loan báo, MU sẽ yêu cầu đổi Neymar một khi PSG cố gắng ký hợp đồng với Paul Pogba cũng như Martial.

MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar, Allegri ngồi “ghế nóng” Chelsea ảnh 1
MU sẽ đòi lấy Neymar nếu PSG quyết theo đuổi cả Pogba lẫn Martial.

Hai tuyển thủ Pháp đang được liên kết với CLB bóng đá giàu nhất quốc gia này.

Và điều này mang đến cho Mourinho có cơ hội sở hữu chân sút mơ ước: Neymar, người không cảm thấy thực sự hài lòng ở Paris.

Hè vừa qua, Neymar đã đào tẩu khỏi Barca để chạy theo PSG, với mục tiêu vươn lên tầm số 1 thế giới. Tuy nhiên, thực tế ở Ligue 1 không như tiền đạo Brazil tưởng, cảm thấy thất vọng nên được cho muốn chia tay sớm.

Tuy nhiên, không phải đội bóng nào cũng có cửa mua lại được Neymar khi trước đó anh gia nhập PSG với cái giá gần 200 triệu bảng.

Real Madrid nổi lên như ứng viên khả thi, với quyết tâm của Chủ tịch Perez. Nhưng tin tức mới đây cũng cho hay, Neymar nói rõ với lãnh đạo Nhà trắng, hãy nhanh chóng hành động, còn không anh lựa chọn đến Premier League, với sự quan tâm của MU và cả Man City.

Trong bất cứ trường hợp nào MU cũng phải chi mạnh. Nếu sẵn sàng cược cả Pogba lẫn Martial theo mong muốn của PSG thì Quỷ đỏ vẫn phải bỏ ra thêm khoản tiền mặt chừng 50 triệu bảng mới mong có Neymar.

Allegri ngồi "ghế nóng" Chelsea

HLV Max Allegri tiến gần hơn đến chiếc "ghế nóng" ở Chelsea, thay đồng hương Antonio Conte.

MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar, Allegri ngồi “ghế nóng” Chelsea ảnh 2
HLV Allegri trên đường đến London, thay Conte.

Nguồn Express cho hay, thuyền trưởng Juventus trên đường đến Premier League, bước vào thách thức ở Stamford Bridge, sau khi Lão phu nhân nhắm Zindine Zidane thay thế ông.

Chelsea được cho sẽ kết thúc lương duyên sớm với Conte vào cuối mùa, và ông chủ Abramovich chọn lựa Luis Enrique.

Tuy nhiên, cựu HLV Barca cũng là mục tiêu của PSG, và Arsenal cũng trong danh sách, hơn nữa Enrique có vẻ cũng kém mặn mà, thế nên vị tỷ phú người Nga quyết định chuyển hướng.

Juventus hiện dẫn đầu Serie A và đang hướng đến danh hiệu Scudetto kỷ lục lần thứ 7 liên tiếp. Dù thế, ở mặt trận Champions League thì Lão phu nhân lại không được như vậy, đứng trước nguy cơ bị loại ở tứ kết sau khi thua đối thủ trận chung kết mùa trước, Real Madrid 0-3 trên sân nhà.

Zidane dự kiến rời Bernabeu khi kết thúc mùa giải, và điểm đến tiếp theo của chiến lược gia người Pháp được cho chính là Juventus, trong khi Allegri từng thừa nhận, muốn sang Premier League, mở đường đến London.

Tin mới