M.U đón 3 tin vui trước trận gặp Newcastle

HLV Jose Mourinho vừa xác nhận rằng, bộ ba ngôi sao Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo của M.U sẽ trở lại thi đấu ở cuộc tiếp đón Newcastle vào rạng sáng mai (19/11, giờ Việt Nam).

Do bị dính chấn thương dây chằng đầu gối nên Ibrahimovic đã phải rời xa sân cỏ kể từ cuối mùa giải 2016-2017. Trong khi đó, Pogba gặp chấn thương gân khoeo trong trận mở màn vòng bảng Champions League với FC Basel vào rạng sáng 13/9 và vắng mặt trong 12 trận đấu gần nhất của M.U.

Về phần mình, Rojo cũng phải rời xa sân cỏ kể từ cuối mùa giải năm ngoái vì chấn thương dây chằng đầu gối. Thế nhưng, cả 3 đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong những buổi tập gần nhất.

Rojo, Ibrahimovic và Pogba (từ trái sang) đều có thể đá chính ở trận gặp Newcastle.
Rojo, Ibrahimovic và Pogba (từ trái sang) đều có thể đá chính ở trận gặp Newcastle.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Newcastle diễn ra trên sân Old Trafford vào rạng sáng mai, đích thân HLV Mourinho đã khẳng định rằng, cả Pogba, Ibrahimovic và Rojo đã tìm lại trạng thái thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng ra sân.

Mourinho nói: “Thời gian qua, có nhiều cầu thủ M.U đã phải rời xa sân cỏ dài hạn vì chấn thương nhưng kể cả người gặp phải chấn thương nặng đều đã có thể ra sân thi đấu”.

Khi được hỏi về cầu thủ nào chắc chắn có thể đá chính ở trận đấu với Newcastle, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định: “Cả Pogba, Ibrahimovic và Rojo đều đã sẵn sàng”.

Chắc chắn, sự trở lại của Pogba, Ibrahimovic và Rojo sẽ giúp sức mạnh của M.U được cải thiện đáng kể, bởi cả 3 đều là trụ cột ở 3 tuyến của nửa đỏ thành Manchester.

Theo Danviet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới