MU gây náo loạn mua sắm, Pep bị chửi vỗ mặt

MU gây náo loạn thị trường chuyển nhượng với kế hoạch 200 triệu bảng và "mồi nhử" Pogba, Pep Guardiola bị chửi vỗ mặt là những tin bóng đá thế giới mới nhất hôm nay, 26/3.

MU "làm loạn" chuyển nhượng với 200 triệu bảng và bán Pogba

Báo chí Anh loan tin, MU sẽ trải qua mua sắm rầm rộ mùa này, với kế hoạch 200 triệu bảng cùng "mồi nhử" Paul Pogba cho những c1i tên đình đám Real Madrid, PSG và Juventus.

MU gây náo loạn mua sắm, Pep bị chửi vỗ mặt ảnh 1
MU sẵn sàng bán Pogba, lấy thêm ngân sách mua sắm cho đội hình mùa sau.

HLV Mourinho đã mất kiên nhẫn với Pogba, giờ thêm một số đồng đội cũng chán ngấy tiền vệ người Pháp bởi anh lo vẽ vời hình ảnh bản thân hơn là tập trung vào bóng đá.

Vì thế, MU được cho sẵn sàng bán Paul Pogba, người mà họ đã mua về lại từ Juventus với giá đắt đỏ 89 triệu bảng cùng khoản tiền hoa hồng lớn 20 triệu bảng cho cò Raiola.

Không chỉ vậy, Quỷ đỏ sẽ lấy Pogba làm "mồi nhử" với các đối thủ tên tuổi Real, PSG và Juventus, 3 CLB có những cái tên mà Mourinho đã ghi vào danh sách mong muốn vào hè này. Cụ thể, đó là 5 cái tên, gồm Raphael Varane, Toni Kroos, Marquinhos, Marco Verratti và Alex Sandro.

Một khi còn được tại vị, Mourinho nhắm đến ít nhất 1 danh hiệu lớn ở mùa thứ 3 cùng MU, và ông muốn có sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình để đạt mục tiêu.

Trong khi đó, mới đây cò Raiola còn tuyên bố: MU ký được với Pogba như thế là quá hời, chỉ phải trả 100 triệu bảng trong khi giá của thân chủ ông đáng ra phải gấp đôi (200 triệu bảng).

Dù vậy, báo chí Anh vẫn dự đoán: thời gian của Pogba ở MU chỉ còn tính từng ngày.

Pep Guardiola bị chửi vỗ mặt

Cò bự Mino Raiola đã làm một cuộc công kích mới vào HLV Man City, Pep Guardiola, chửi ông là kẻ hèn nhát, một con chó.

MU gây náo loạn mua sắm, Pep bị chửi vỗ mặt ảnh 2
Cò Mino Raiola công kích, chửi xúc phạm Pep Guardiola.

Raiola vốn có "mối thù" với cựu HLV Barca, bởi những liên quan tới thân chủ của mình là tiền đạo Ibrahimovic, người vừa nói lời chia tay MU để sang Mỹ "dưỡng già".

Chính bản thân Ibrahimovic cũng rất hận Pep, cho đó là nguyên nhân khiến anh có khoảng thời gian đáng quên nhất lúc còn chơi bóng ở Nou Camp.

Và như thân chủ của mình, "cò bự" Raiola lặp lại điều Ibrahimovic từng chửi nhà cầm quân người Tây Ban Nha: "Anh tay là một kẻ hèn nhát", và thêm vào sau đó "là một con chó".

"Pep Guardiola thật tuyệt vời trên cương vị một nhà cầm quân, nhưng ở góc độ con người, hắn hoàn toàn là con số 0. Hắn là kẻ hèn nhát, là một con chó.

Nếu Man City vô địch Champions League, sẽ cho thấy tài nghệ của hắn ta. Nhưng tôi ghét điều đó".

Tin mới