MU làm điều “điên rồ”, Mourinho họp toàn đội

MU làm điều "điên rồ" nhưng khiến fan phấn khích, Mourinho họp toàn đội kêu gọi đồng lòng chiến đấu giữ vững vị trí thứ 2 Premier League.

MU làm điều "điên rồ": Ronaldo trở lại Old Trafford

Báo chí Anh, dựa vào nguồn Diario Gol từ Tây Ban Nha, đồng loạt loan báo, MU lên kế hoạch thiết thực đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

MU làm điều “điên rồ”, Mourinho họp toàn đội ảnh 1
Các nhà tài trợ của MU chung tay đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Cụ thể hơn, Mourinho và Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward đã thống nhất tiến hành thương vụ đình đám này nhân cơ hội Real Madrid phớt lờ yêu cầu tăng lương của siêu sao người Bồ - đòi ngang bằng Messi (500.000 bảng/tuần) so với con số 365.000 bảng/tuần đang nhận.

Ronaldo hiện nay đã bước sang tuổi 33, tuy nhiên tên anh vẫn là một thương hiệu hàng đầu, đặc biệt khoản thương mại.

Phía MU chấp nhận bỏ ra bộn tiền đáp ứng điều Ronaldo đang đòi hỏi ở Real - 26,2 triệu bảng/năm hòng kéo anh ra khỏi Bernabeu.

Theo nguồn trên, nhà tài trợ chính của MU là Chevrolet sẵn sàng rót một khoản lớn để đổi lại khâu quảng cáo.

Rồi Adidas cũng góp một tay với mục đích cải thiện doanh thu bán áo đấu, sau khi những cái tên như Paul Pogba, Alexis Sanchez không mang lại kết quả như mong muốn. Áo số 7 mang tên Ronaldo chắc chắn sẽ gây sốt một lần nữa.

Tuy nhiên, người ta cũng băn khoăn ở khía cạnh chuyên môn, Ronaldo đã 33 tuổi, MU nếu thực sự nghiêm túc thì liệu có phải là lựa chọn khôn ngoan? Ở mùa giải năm nay, Ronaldo chật vật trong giai đoạn của 2017 nhưng bùng nổ từ đầu năm và đã có 37 bàn/35 trận cho Real. Tại La Liga, anh chỉ còn kém Messi 3 bàn (22 bàn so với 25 bàn).

Sanchez mới đây đã nhanh chóng được cho lãnh đạo MU thấy sai lầm vì đã đưa anh về.

Mourinho họp toàn đội, kêu gọi sự đồng lòng

Jose Mourinho tiến hành họp toàn đội, sau khi các cầu thủ làm nhiệm vụ quốc tế trở về, với mong muốn một MU thống nhất, đồng lòng chơi tốt phần còn lại của mùa giải, cứu vãn bớt nỗi thất vọng.

MU làm điều “điên rồ”, Mourinho họp toàn đội ảnh 2
Mourinho họp toàn đội lên dây cót tinh thần cho phần còn lại của mùa giải.

MU có 8 cầu thủ không tham gia "lên tuyển" ở kỳ các ĐTQG tập trung vừa qua. Bản thân Mourinho cũng có kỳ nghỉ ngắn của bản thân trước khi đội bước vào giai đoạn nước rút cuối mùa.

Đội bóng của Mourinho đã bị loại khỏi đấu trường C1 (thua Sevilla 1-2 ngay tại Old Trafford), khiến không khí ảm đạm. Sau đó, MU lấy được vé bán kết nhưng nội bộ bị đem ra mổ xẻ khi mà chiến lược gia người Bồ công khai chê trách Luke Shaw một lần nữa.

Bên cạnh đó là mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba, hai người hầu như không thèm mặt đối mặt...

Để cứu vãn bớt một mùa giải thất bát, Mourinho quyết định họp toàn đội, vừa gieo lại niềm tin và cũng kêu gọi sự đồng lòng từ các cầu thủ chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải - giữ vững vị trí thứ 2 Premier League và nỗ lực giành FA Cup.

Vào thứ Bảy này, MU sẽ tiếp Swansea tại vòng 30 Premier League.

Tin mới