MU mất người vì Barca, Man City lấy sao Real Madrid

MU sắp mất Blind vào tay đối thủ Barca, và sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao trẻ Kluivert. Keylor Navas quyết rời bỏ Real Madrid để sang Man City với Pep Guardiola.

Blind bỏ MU theo Barca

MU sẽ không thể giữ chân Blind. Từ một ngôi sao dưới thời Van Gaal, nhưng hiện chỉ ngồi dự bị, cầu thủ người Hà Lan đã quyết định dứt áo ra đi.

MU,Blind,Barca,Real Madrid,Man City
Barca sắp lấy Blind khỏi MU.

Blind mới chỉ đá 4 trận Premier League mùa này. Thậm chí, có đến 7 lần sau 19 vòng lượt đi, anh không được điền tên vào danh sách đăng ký.

Theo những tin tức từ Hà Lan, sau thời gian đàm phán, Blind đã đạt được một số thỏa thuận sơ bộ với phía Barca.

Tờ AS cho hay, chính HLV Van Gaal khuyên Blind đến Barca để tìm lại mình. Barca đang cần trung vệ mới, sau khi Umtiti nghỉ dài ngày, và Mascherano chuẩn bị sang Trung Quốc.

Sự đa năng của Blind, với khả năng đá trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm, giúp anh được Barca quan tâm. Hơn nữa, Blind trưởng thành từ lò Ajax, vốn khá gần gũi với triết lý của Barca.

Man City lấy Keylor Navas của Real Madrid

Man City đã đặt vấn đề với Keylor Navas, và nhận được cái gật đầu từ thủ môn người Costa Rica.

MU,Blind,Barca,Real Madrid,Man City
Keylor Navas quyết rời Real Madrid để sang Man City

Sau khi đạt thỏa thuận riêng, Keylor Navas cũng công khai ý định của mình với Real Madrid. "Tôi muốn được đến Man City".

Keylor Navas được HLV Pep Guardiola liên hệ trực tiếp mời về Man City trong những ngày qua, sau khi ông có mâu thuẫn với Claudio Bravo.

Mặc dù có những đóng góp quan trọng, nhưng Keylor Navas không được Real Madrid tôn trọng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị mua Kepa Arrizabalaga, nên Navas quyết định dứt áo ra đi.

Cơ hội để Keylor Navas bắt chính ở Man City là rất thấp. Dẫu vậy, anh chấp nhận làm dự bị cho Ederson, vì được tôn trọng từ Pep - thứ mà anh không có ở Real Madrid.

MU quan tâm Kluivert

MU đang cử các tuyển trạch viên theo dõi kỹ lưỡng tài năng và khả năng phát triển của Justin Kluivert, con trai cựu danh thủ Patrick Kluivert.

MU,Blind,Barca,Real Madrid,Man City
MU đang quan tâm đến tài năng của Kluivert.

Thời gian qua, Kluivert được xem là một phát hiện mới của Ajax và bóng đá Hà Lan. Cầu thủ 18 tuổi này được các chuyên gia phân tích có tố chất để trở thành một ngôi sao lớn.

Chính sách thể thao mà MU đang theo đuổi là chiêu mộ những ngôi sao trẻ. Vì thế, các quan chức ở sân Old Trafford không thể bỏ qua một tài năng hứa hẹn như Kluivert.

Mùa này, Kluivert có vai trò quan trọng với Ajax. Anh tham dự 14 trận ở giải VĐQG Hà Lan, ghi 5 bàn và có 2 pha kiến tạo quyết định.

Nếu các quan chức phụ trách chuyển nhượng tìm thấy sự đồng thuận với HLV Mourinho, MU sẽ lấy Kluivert ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới