MU sẽ “bắt cóc” Ter Stegen nếu De Gea đến Real, PSG có HLV mới

(Baonghean.vn) - Italy bổ nhiệm Roberto Mancini làm HLV, Thomas Tuchel làm HLV của PSG, MU sẽ chiêu mộ Ter Stegen, Griezmann, Alex Sandro? Real mời gọi Salah trước chung kết C1 là những thông tin thể thao quốc tế cập nhật ngày hôm nay.

Italy bổ nhiệm Roberto Mancini làm HLV

Trang Twitter của đội tuyển Italy đưa ảnh về buổi ký hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) và Roberto Mancini. Thông báo chính thức về việc bổ nhiệm sẽ được FIGC đưa ra vào 17h chiều nay 15/5, giờ Hà Nội.

Mancini cùng các thành viên của FIGC. Ảnh: Twitter.

Mancini cùng các thành viên của FIGC. Ảnh:Twitter.

Hợp đồng giữa cựu HLV Inter và Man City với FIGC có thời hạn hai năm với nhiệm vụ trước mắt là giành quyền vào vòng chung kết Euro 2020. Mancini sẽ rời ghế HLV của Zenit để lần đầu tiên dẫn dắt đội tuyển quốc gia. 

Mancini khởi nghiệp HLV cùng Fiorentina, trước khi sang Lazio và vươn tới đỉnh cao trong bốn năm dẫn dắt Inter, từ 2004 đến 2008. Sau khi rời thành Milan, ông chuyển sang Man City và giúp đội chủ sân Etihad có chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên vào năm 2012, sau gần nửa thế kỷ chờ đợi.

Nhà cầm quân 53 tuổi sẽ gặp mặt các học trò tại trung tâm huấn luyện Coverciano vào ngày 22/5., sáu ngày trước trận giao hữu với Ả-rập Xê-út. Hai thử thách tiếp theo của Mancini là Pháp (ngày 1/6) và Hà Lan (ngày 4/6).

Thomas Tuchel làm HLV của PSG

Cựu HLV Dortmund ký hợp đồng hai năm với PSG, theo tin từ trang chủ đội bóng vô địch Pháp hôm 14/5. "Tôi vui sướng, tự hào và tràn đầy khát vọng khi trở thành HLV của đội bóng tuyệt vời như PSG", Thomas Tuchel nói.

Tuchel ký hợp đồng hai năm với PSG, sẽ làm việc từ mùa 2018-2019. Ảnh: PSG.

Tuchel ký hợp đồng hai năm với PSG, sẽ làm việc từ mùa 2018-2019. Ảnh:PSG

Dù PSG đã đoạt cú ăn ba giải quốc nội mùa này (Ligue I, Cup Quốc gia Pháp và Cup Liên đoàn Pháp), HLV Unai Emery vẫn không được giữ lại. Mục tiêu của chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi là đưa đội bóng đến đỉnh cao Champions League. Trong hai năm làm việc, Emery chỉ đưa được đội đến vòng 1/8.

"Tuchel là HLV tài năng bậc nhất châu Âu những năm qua. Ông ấy giàu tham vọng, cá tính và sở hữu lối chơi trực diện. Đó là điều PSG còn thiếu vào lúc này", ông chủ người Qatar nói về tân HLV 44 tuổi của PSG.

Atletico Madrid muốn bán Griezmann cho MU

Don Balon cho hay, Atletico Madrid muốn bán Antoine Griezamnn cho MU hơn là Barcelona. Chân sút Pháp đúng ra đã thuộc về MU từ hè năm ngoái, nếu đội bóng thành Madrid không dính lệnh cấm chuyển nhượng.

MU,De Gea,Ter Stegen,Griezmann,Real Madrid,Liverpool,Mohamed Salah,Salah
Atletico muốn bán Griezmann cho MU hơn là Barca.

Từ đó mối quan tâm của Mourinho và Quỷ đỏ giảm dần, sau những chi tiêu tăng cường hàng công vào Lukaku và gần nhất là Alexis Sanchez.

Trong khi đó, Barca được loan tin thậm chí đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezmann. Nhưng nguồn trên khẳng định, một khi phải bán đi chân sút số 1 thì Atletico muốn Griezmann đến MU hơn là đội bóng xứ Catalan.

Điều khoản để giải phóng hợp đồng Griezmann khỏi Atletico là 89 triệu bảng.

Quỷ đỏ sẵn sàng kế hoạch "bắt cóc" Ter Stegen

Mourinho tuyên bố De Gea không rời MU hè này, nhưng Chủ tịch Perez của Real thì không nghĩ vậy. Ông tin có thể kéo người gác đền số 1 tuyển Tây Ban Nha về Bernabeu.

MU,De Gea,Ter Stegen,Griezmann,Real Madrid,Liverpool,Mohamed Salah,Salah
MU sẵn sàng kế hoạch chiêu mộ Ter Stegen nếu De Gea quyết đến Real.
Đội trưởng Real, Sergio Ramos cũng đã được sếp lớn "bật mí" điều này - sẽ có De Gea trong đội hình ở mùa giải tới, với nhiều đãi ngộ dành cho thủ thành số 1 MU.

Thế nên, theo Don Balon dù tin De Gea ở lại, nhưng Mourinho và MU cũng sẵn sàng kế hoạch tìm người thay thế. Và mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm đến là Ter Stegen (Barca).

Ter Stegen đã giữ sạch lưới 18 trận ở La Liga mùa này, chỉ sau thủ môn Jan Oblak (Atletico). Theo Don Balon, MU sẵn sàng trả Barca 88 triệu bảng để có Ter Stegen, một khi De Gea dứt áo ra đi.

Alex Sandro sẽ về M.U sau chung kết FA Cup

Man United sắp hiện thực hóa mục tiêu đưa hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus về Old Trafford. Theo tờ The Times, họ có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng ngay sau trận chung kết cúp FA 2018. 
M.U khả năng mua xong Alex Sandro sau chung kết FA Cup
Alex Sandro được HLV Jose Mourinho đánh giá là một trong những nhân tố có thể giúp M.U vươn lên một tầm cao mới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng, nếu có cựu hậu vệ Porto trong đội hình thì M.U có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City ở giải Ngoại hạng Anh cũng như tiến xa ở Champions League.
Thuận lợi với M.U là Alex Sandro tỏ ra khá hào hứng trước cơ hội trở thành thành viên của đội chủ sân Old Trafford. Thực tế thì chính anh đã hối thúc Bà đầm già thành Turin sớm "gật đầu" trước lời đề nghị của Quỷ đỏ. Sở dĩ M.U chưa vội chiêu mộ viên ngọc quý của Juve là do họ còn bận tập trung cho trận chung kết cúp FA với Chelsea vào ngày 19/5 tới.
Để có được Alex Sandro, nhiều khả năng M.U sẽ phải trả Juventus tới 52 triệu bảng. Đây là con số tương đương với mức giá của Benjamin Mendy, hậu vệ cánh trái mới chuyển từ Monaco sang Man City hồi mùa Hè năm ngoái.

Real mời gọi Salah trước chung kết C1

Real Madrid và Liverpool chuẩn bị đụng độ nhau ở chung kết Cúp C1, vào đêm 26/5 tới đây, và tin đồn Nhà trắng "gạ gẫm" Mohamed Salah vẫn cứ thế tăng lên.

MU,De Gea,Ter Stegen,Griezmann,Real Madrid,Liverpool,Mohamed Salah,Salah
Real muốn có được "Vua Ai Cập" Salah.

Mặc dù đứng trước hội lịch sử lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, nhưng các sếp bự Real được cho nhận định tình hình, đây như mùa cuối của một chu kỳ, và họ cần có sự thay máu mạnh mẽ lực lượng.

Chủ tịch Perez rất kết Salah và đoán chừng Liverpool sẽ đòi ít nhất 175 triệu bảng cho "Vua Ai Cập". Thế nên, để giảm bớt đi khoản tiền mặt phải chi trả cũng như hòng thuyết phục đối thủ, Real đã gạ đại diện Premier League lấy Bale cộng 79 triệu bảng rồi để Salah đến Bernabeu.

Tuy nhiên, để đạt mục tiêu có được chủ nhân Chiếc giày vàng Premier League 2017/18, với kỷ lục 32 bàn thắng, là không đơn giản. Bởi ngoài việc Liverpool không muốn bán, trong phát biểu mới nhất, Salah cũng khẳng định hạnh phúc được chơi bóng ở Anfield cũng như làm trò của Jurgen Klopp.

Tin mới