MU tiếp tục nhận hung tin; Benzema chạm mốc 60 bàn ở Champions League

(Baonghean.vn) - Mauro Icardi bị Inter Milan tước băng thủ quân; Chelsea nhắm Zidane thay Sarri? Juventus quyết mua Salah với giá 175 triệu bảng; Angel Di Maria có nguy cơ bị treo giò ở trận lượt về PSG - MU là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Real Madrid thắng Ajax 2-1: Benzema chạm mốc 60 bàn ở Champions League

Cú ra chân gọn gàng mở tỷ số trước Ajax của Benzema. Tiền đạo người Pháp chạm mốc 60 bàn tại Champions League sau 110 trận, đạt hiệu suất trung bình 0,54 bàn mỗi trận.

Cú ra chân gọn gàng mở tỷ số trước Ajax của Benzema. 

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Ajax. Tiền đạo Karim Benzema đã mở tỉ số trận đấu ở phút 60 với cú dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm.

Pha làm bàn trên sân Johan Cruyff đó đồng nghĩa với việc tiền đạo 31 tuổi trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử ghi ít nhất 60 bàn tại Champions League sau 110 trận, đạt hiệu suất trung bình 0,54 bàn mỗi trận. 48 trong 60 bàn ấy được Benzema ghi cho Real, 12 bàn còn lại đến từ thời anh còn khoác áo Lyon. 

Chỉ có ba người khác có thành tích làm bàn tốt hơn Benzema ở Champions League, và cả ba đều là những huyền thoại. Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách này với 121 bàn, tiếp theo là Lionel Messi (106) và Raul Gonzalez (71 bàn). 

Mauro Icardi bị Inter Milan tước băng thủ quân

real madrid, ajax, tottenham, dortmund, mu, Chuyen nhuong Mu, Manchester United, M.U, alexis sanchez, benzema, trực tiếp bóng đá, kết quả bóng đá

Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi, đã bị Inter Milan tước băng thủ quân sau khi anh từ chối hành quân cùng đội bóng đến sân Allianz (Wien, Áo), khi đội bóng của Serie A có chuyến làm khách ở đây trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Thủ môn Samir Handanovic sẽ đeo băng thủ quân của Inter ở trận đấu tới. Trước đó, cuộc đàm phán về hợp đồng mới của Icardi với Inter đã đi vào ngõ cụt trong khi người đại diện của cầu thủ 25 tuổi, cũng là vợ của anh, Wanda Nara đã nói về khả năng tiền đạo người Argentina ra đi.

Icardi có hợp đồng với Inter đến năm 2021 nhưng anh đã được liên hệ gia nhập Real Madrid, Barca và M.U. Gần đây, HLV của Inter là Luciano Spaletti cho biết màn trình diễn của Icardi đã bị ảnh hưởng bởi việc đàm phán hợp đồng.

Icardi đeo băng thủ quân của Inter kể từ đầu mùa giải 2015-16. Việc cầu thủ người Argentina bị tước băng đội trưởng khiến người ta hoài nghi về tương lai của anh ở Inter.

M.U nhận hung tin về Alexis Sanchez

real madrid, ajax, tottenham, dortmund, mu, Chuyen nhuong Mu, Manchester United, M.U, alexis sanchez, benzema, trực tiếp bóng đá, kết quả bóng đá

Alexis Sanchez đã bị chấn thương trong trận thua 0-2 của M.U trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này. Cầu thủ người Chile đã bị chấn thương do va chạm với trọng tài biên khi đang khởi động. Tuy nhiên sau đó, anh vẫn cố gắng vào sân để thay Jesse Lingard ở cuối hiệp 1.

Giờ đây, Sanchez sẽ phải chạy đua với thời gian để có thể bình phục và ra sân ở trận gặp Chelsea tại FA Cup vào ngày 19/2 tới. Đây là tin buồn với M.U khi mà cả Anthony Martial và Jesse Lingard cũng đã bị dính chấn thương ở trận thua trước PSG và khả năng góp mặt ở trận gặp Chelsea của họ là không cao.

Chelsea nhắm Zidane thay Sarri

Những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Zinedine Zidane, theo tờ Sun (Anh quốc) có thể diễn ra ngay trong tuần này. HLV từng ba lần vô địch Champions League cùng Real hiện vẫn "ngồi chơi xơi nước" và sẵn sàng ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Bản thân Zidane cũng bày tỏ mong muốn được làm việc tại giải Ngoại hạng Anh. Chelsea coi HLV người Pháp là mục tiêu hàng đầu, bởi sự có mặt của Zidane có thể sẽ khiến ngôi sao Eden Hazard thay đổi ý định ra đi.

Zidane đang rất sẵn lòng đến Anh làm việc. Ảnh: AFP.

Zidane đang rất sẵn lòng đến Anh làm việc. Ảnh: AFP

Tương lai của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea đang như chỉ mành treo chuông sau thất bại 0-6 trên sân Man City cuối tuần qua.

Động thái của BLĐ Chelsea khiến HLV Sarri chưa chắc tại vị cho đến trận chung kết Cup Liên đoàn Anh (24/2), nơi Chelsea tái ngộ Man City. Thậm chí, nếu Chelsea không có kết quả tốt trong trận gặp Malmo tại lượt đi vòng 1/16 Europa League hôm nay, tương lai của HLV Sarri có thể được định đoạt ngay lập tức.

Juventus quyết mua Salah với giá 175 triệu bảng

Theo Football Italia, sau khi tham khảo ý kiến của Cris Ronaldo, Juventus đi tới quyết định chi đậm để có được chữ ký của Mohamed Salah. Mức giá Bianconeri chi cho ngôi sao người Ai Cập vào khoảng 175 triệu bảng. Đây là con số cao hơn nhiều lần so với số tiền Liverpool đưa anh về từ Roma.

Angel Di Maria có nguy cơ bị treo giò ở trận lượt về PSG - MU

Angel Di Maria có thể bị UEFA điều tra vì đã chửi thề với các CĐV MU trong chiến thắng 2-0 của PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Ngôi sao người Argentina có nguy cơ bị treo giò ở trận lượt về giữa đôi bên nếu phải nhận án phạt nguội.

Tin mới