MU từ chối Ronaldo, giật mình lý do Sanchez bỏ Pep theo Mourinho

MU chê Ronaldo, giật mình lý do Sanchez bỏ Man City của Pep theo Mourinho, Real chuẩn bị "nổ" bom tấn Eden Hazard ngay trong tháng 1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/1.

MU chê Ronaldo, ký 2 sao Real Madrid

Ronaldo cảm thấy bị Chủ tịch Perez "phản bội" về lời hứa hợp đồng mới (tăng lương) nên tức giận muốn ra đi. Ngoài việc người đại diện "giữ mối" với PSG thì siêu sao người Bồ được cho đánh tiếng với bạn bè muốn được trở lại nhà xưa MU.

MU từ chối Ronaldo, giật mình lý do Sanchez bỏ Pep theo Mourinho ảnh 1
Mourinho không có ý định tái hợp Ronaldo ở MU.

Tuy nhiên, Don Balon cho hay, Mourinho không có ý định tái ngộ đồng hương - học trò cũ ở Old Trafford, sau mối quan hệ căng thẳng những ngày cuối của ông ở Real Madrid.

Và thay vì dồn tiền vào Ronaldo, nhà cầm quân người Bồ muốn MU ký 2 sao khác của Kền kền, là Marco Asensio và Raphael Varane.

Asensio tiến bộ rõ rệt trong thời gian qua và thuyền trưởng MU đánh giá cao. Trong khi Zidane có vẻ nghĩ khác nên thường xuyên để sao trẻ này dự bị dù Ronaldo, Bale và Benzema chật vật mùa này.

Còn Varane chính là cầu thủ Mourinho đã thắng MU Sir Alex để đưa về Bernabeu lúc còn dẫn dắt Real.

Lý do Sanchez bỏ Pep Guardiola về với đội của Mourinho

Không ít nguồn cho rằng, Man City mới là nơi Alexis Sanchez thực sự muốn đến chứ không phải MU, nhưng vì đội chủ sân Etihad trả giá ít hơn nên tiền đạo Chile đành đến Nhà hát của giấc mơ khi quyết dứt áo khỏi Arsenal.

MU từ chối Ronaldo, giật mình lý do Sanchez bỏ Pep theo Mourinho ảnh 2
Sanchez được cho hoang mang với Pep và sợ không được ra sân thường xuyên ở Man City.

Tuy nhiên, theo tờ Independent, lý do thực sự chân sút 29 tuổi chọn cập bến MU, vì... hoang mang với Pep Guardiola.

Sanchez từng cùng làm việc với Pep ở Barca nhưng ông thầy người Tây Ban Nha thường xuyên "sôi máu" vì anh bởi phong cách lo "đấu" đối thủ hơn là chơi cho đội bóng.

Một điều nữa Sanchez đắn đó là chưa chắc anh có nhiều thời gian được ra sân khi đến Man City. Bằng chứng là dù để thua Liverpool 3-4 nhưng trong tay Pep rõ là có lực lượng tấn công mạnh nhất nhì lịch sử Premier League.

Điều đó có nghĩa, Sanchez phải đối mặt với cuộc chiến cho đội hình 1 mỗi tuần.

Trong khi, đến MU thì ngoài việc được lương cao hơn, thì Sanchez cũng không phải lo ngại 2 điều trên.

Real chuẩn bị "nổ" bom tấn Eden Hazard

Theo tin sốt dẻo từ Don Balon thì Real Madrid có thể "nổ" bom tấn mang tên Eden Hazard ngay trong tháng này, để tiếp viện cho Ronaldo đang khô hạn bàn thắng, mới chỉ có 4 bàn từ đầu mùa dù La Liga đã đi hết nửa chặng đường.

MU từ chối Ronaldo, giật mình lý do Sanchez bỏ Pep theo Mourinho ảnh 3
Real có thể ký Hazard ngay trong tháng 1.

Real (còn 1 trận đấu bù) đang ở tình cảnh hẩm hiu, để kém Barca tới 19 điểm sau 19 vòng đấu, Lần đầu tiên kể từ năm 2000, Kền kền để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà mà không ghi nổi 1 bàn thắng nào.

Tình hình hàng công của các nhà vô địch C1 đang ở mức báo động khi BBC trở thành nỗi thất vọng lớn. Vì thế, Chủ tịch Perez quyết định mang về một ngôi sao tấn công tầm cỡ thế giới ngay trong tháng 1 này để cứu vãn tình hình.

Và nguồn trên cho hay, Real có cơ hội lớn ký với Hazard khi người đại diện cũng là bố của tiền vệ Bỉ, được cho đã nói với người đứng đầu Nhà trắng rằng: con trai ông sẵn sàng rời Chelsea trong tháng này.

Các tin tức trước đó cũng cho hay, ngay cả đặt bút ký gia hạn thì cũng chỉ là một động thái để Hazard "chờ" cho đến khi thỏa ước mơ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Zidane.

Tin mới