MU vừa ký Bale vừa lo, Conte tức nổ đom đóm!

MU và Mourinho vừa ký Bale vừa lo, Conte nổi điên với tin đồn "mất ghế" vào đồng hương Ancelotti, lộ cầu thủ thay Ronaldo ở Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/10.

Mourinho vừa ký Bale vừa lo

The Sun cho hay, Mourinho tràn đầy cơ hội có Gareth Bale trong đội hình MUmùa tới, khi tiền vệ Xứ Wales được bật đèn xanh rời Real Madrid.

MU,Mourinho,Bale,Chelsea,Conte,Real Madrid,Cristiano Ronaldo
MU kết Bale nhưng lo ngại với tiền sử chấn thương liên miên của anh

Thời gian của Bale tại Bernabeu được cho sắp kết thúc, trong bối cảnh MU sẵn sàng đưa cựu sao Tottenham trở lại Premier League.

Diario Gol cũng khẳng định, đó là là điều được Bale chấp nhận và xác định, sau 4 năm khoác áo cho Kền kền, cùng đội gặt hái nhiều vinh quang, trong đó có 3 chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, do gặp khó, chật vật trong thời gian gần đây bởi ảnh hưởng liên tục từ chấn thương, Bale gây thất vọng cho cả lãnh đạo lẫn fan hâm mộ. Anh thậm chí bị các CĐV la ó, phản đối, lại không mấy thân thiết với các đồng đội (ngoài Modric)...

MU đã rất nỗ lực để ký Bale không ít lần, nhưng đều bị lãnh đạo cũng như chính bản thân cầu thủ này khước từ.

Dù vậy, tình thế hiện nay đã xoay chuyển. Real Madrid sẵn sàng bán cho Quỷ đỏ, nơi mà Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Wooward cũng như Mourinho đều mến mộ tài năng của tiền vệ này.

Thế nhưng, The Sun cũng nói thêm, một mặt muốn ký nhưng mặt khác, Mourinho không khỏi băn khoăn, quan ngại về tiền sử chấn thương liên miên của Bale.

Conte nổi điên với tin đồn "mất ghế" vào tay Ancelotti

Thuyền trưởng Chelsea phản ứng gay gắt với những tin đồn xảy đến gần đây mang toàn... tiếng xấu cho ông. Đầu tiên, The Sun đưa tin, các cầu thủ đã nhắn tin cho trợ lý cũ Steve Holland - hiện lên tuyển Anh, rằng mối quan hệ với Conte ngày một xấu cũng như "quá tải" và "ngán" với các bài tập của ông thầy người Ý.

MU,Mourinho,Bale,Chelsea,Conte,Real Madrid,Cristiano Ronaldo
Conte nổi đóa với những tin đồn thất thiệt

Tiếp theo là tin đồn Conte bị "mất ghế" vào tay nhà cầm quân đồng hương, Ancelotti, vừa bị Bayern Munich sa thải gần đây, từng dẫn dắt Chelsea.

Conte nói đầy bực bội trong họp báo trước vòng 10 Premier League, rằng tất cả đều là nhảm nhí - những thứ đã từng xảy ra nhiều trong quá khứ với các HLV Chelsea. Ông đặt ra câu hỏi sao người ta lại thích thêu dệt mọi chuyện ra như vậy và đó là một sự thiếu tôn trọng.

Ông tuyên bố, nếu "nếu bạn muốn dập tôi, cứ việc, nhưng đừng đưa một người khác vào mấy thứ nhảm nhí này".

Lộ danh sách thay Cristiano Ronaldo ở Real Madrid

Nguồn từ Diario Gol phản ánh, Chủ tịch Perez đã sớm có kế hoạch tìm người thay Cristiano Ronaldo với 3 ứng viên được rút gọn - đều là những đứa trẻ, gồm Goncalo Guedes (20 tuổi), Lincoln (18) và Alan Souza (17). Ông trùm này muốn đầu tư vào "kim cương thô", thay vì sao đã có số má.

MU,Mourinho,Bale,Chelsea,Conte,Real Madrid,Cristiano Ronaldo
Real nhắm toàn "ngọc thô" thay Ronaldo trong tương lai 

Trong số này, Guedes có lợi thế hơn vì đã có cơ hội chứng tỏ ở La Liga. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chơi cho Valencia theo dạng cho mượn từ PSG, đã ghi được 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trong mùa này. Guedes có thể chơi được cả 2 cánh hoặc trong vai trò số 9.

Với 2 cái tên còn lại thì việc ký sẽ mạo hiểm hơn, do đang chơi ở giải Brazil, với Lincoln (Gremio) và Alan (Palmeiras), chưa lấy gì đãm bảo có thể thành công ở La Liga. Tuy nhiên, cả 2 được đánh giá là những cầu thủ tấn công tài năng, đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, đó là kế hoạch tương lai, còn ở Bernabeu hiện tại không ai có thể chiếm vị trí số 1 của Ronaldo.

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới