Mua 3 bánh cần sa và hơn 100 viên hồng phiến bán kiếm lời

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh vừa bắt quả tang 1 đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy đi tiêu thụ, thu giữ 3 bánh cần sa và 102 viên ma túy tổng hợp.

Vào khoảng 1h ngày 8/7/2017, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra tại tuyến đường tránh Vinh, phường Trung Đô, TP.Vinh, lực lượng Cảnh sát  Cơ động Công an tỉnh  phát hiện chiếc xe taxi hãng Sông Lam bên trong chở 3 nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Đối tượng Lê Đức Anh Tuấn. Ảnh: Minh Tâm
Đối tượng Lê Đức Anh Tuấn. Ảnh: Minh Tâm

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện bên trong chiếc ba lô màu đen để sát bên người của 1 thanh niên chứa 2 bánh lá, hoa, quả được ép thành khuôn, nghi là cần sa và 2 gói nilon chứa 102 viên ma túy tổng hợp. Ngay lập tức, những người có mặt trên xe được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Tại trụ sở công an, nhóm thanh niên khai nhận chiếc ba lô có chứa các loại ma túy trên là của Lê Đức Anh Tuấn (SN 1994, trú tại xã Đô Thành, Yên Thành).

Lê Đức Anh Tuấn khai nhận số ma túy trên được mua của một đối tượng ở xã Nậm Cắn, Kỳ Sơn với số tiền gần 10 triệu đồng rồi vận chuyển vào Đồng Nai để tiêu thụ.

Số cần sa Tuấn mang bên người. Ảnh: Minh Tâm
Số cần sa Tuấn mang bên người. Ảnh: Minh Tâm

Tuy nhiên, do không biết mối tiêu thụ nên Tuấn không bán được và đưa về TP. Vinh, nhưng chưa kịp tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện phòng Cảnh sát Cơ động đã chuyển giao đối tượng và các tang vật liên quan cho Công an TP Vinh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

                                             Minh Tâm

TIN LIÊN QUAN

Tin mới