Mùa giải 2017 chưa bắt đầu, đương kim vô địch V-League đã bị phạt nặng

Mùa giải 2017 chưa khởi tranh mà Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có việc để làm với quyết định xử lý kỷ luật khá nặng dành cho HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Hà Nội.
Trợ lý Văn Sỹ Sơn (đứng hàng đầu) đã phản ứng gay gắt với trọng tài ở trận tranh Siêu Cúp 2016
Trợ lý Văn Sỹ Sơn (đứng hàng đầu) đã phản ứng gay gắt với trọng tài ở trận tranh Siêu Cúp 2016.
Trận tranh Siêu Cúp quốc gia trên sân Hàng Đẫy vào chiều 29/12 xứng đáng là trận đấu đẳng cấp cao của bóng đá Việt khi hấp dẫn từ đầu đến tận phút chót với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi ở hai hiệp chính. Phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu, Than Quảng Ninh đã đánh bại đội chủ nhà, để giành Siêu Cúp quốc gia.
Trọng tài Võ Minh Trí (giữa) bị phản ứng
Trọng tài Võ Minh Trí (giữa) bị phản ứng.
Ngoài kịch tính về mặt chuyên môn, trận đấu còn để lại dư vị khá chát cho CLB Hà Nội. Ở cuối hiệp 1, vì không đồng tình với một quyết định của trọng tài Võ Minh Trí, ban huấn luyện đội chủ nhà đã có phản ứng dữ dội (Ông Trí đã không quan sát thấy bóng đã chạm chân cầu thủ Than Quảng Ninh trước khi trôi ra khỏi đường biên ngang, nên không cho Hà Nội hưởng phạt góc).
Trợ lý Văn Sỹ Sơn là người thể hiện sự bất bình một cách nặng nề nhất khi quăng mạnh chai nước xuống sân rồi chắp tay vái trọng tài.
HLV Văn Sỹ Sơn (người đặt tay lên ngực) từng bị phạt vì phản ứng trọng tài
HLV Văn Sỹ Sơn (người đặt tay lên ngực) từng bị phạt vì phản ứng trọng tài.
Với hành vi này, HLV phó CLB Hà Nội Văn Sỹ Sơn đã bị Ban kỷ luật VFF phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tại V-League 2017.
Trong cuộc gặp gỡ báo chí cách đây chưa lâu, ông Nguyễn Hải Hường – trưởng Ban kỷ luật VFF đã nhấn mạnh, kể từ mùa giải 2017, Ban kỷ luật sẽ tăng nặng mức phạt đối với 3 nhóm lỗi, trong đó lỗi phản ứng trọng tài sẽ bị xử lý rất nghiêm khắc.
Theo TNO
TIN LIÊN QUAN

Tin mới