Mua nhà trúng xe sang MersC200 tại Dự án Vinh heritage

(Baonghean.vn) - Tọa lạc trên tuyến đường Lê Mao kéo dài, Khu đô thị sinh thái Vinh Heritage sở hữu hạ tầng đột phá, quy hoạch đồng bộ cùng thiết kế cảnh quan kiến trúc tinh tế đã trở thành ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản thành phố Vinh.


Từ khi ra mắt, dự án như giải tỏa "cơn khát" nhà ở, trao tay chủ nhân danh giá những sản phẩm bất động sản chất lượng cùng không gian sinh thái đa tầng bậc nhất tại thành Vinh.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ bán hàng của dự án, mới đây, Liên danh chủ đầu tư MipecTràng An đã chính thức công bố Chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes C200 Exclusive, để hiện thực hóa giấc mơ vừa có nhà cao, cửa rộng vừa có xe sang đến với khách hàng.

Dự án Vinh Heritage công bố chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người mua nhà.
Dự án Vinh Heritage công bố chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người mua nhà.

Ngoài giải đặc biệt, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội trúng một trong những giải thưởng hấp dẫn như: Tivi Samsung QLED; Tủ lạnh Samsung, Máy giặt Elextrolux hay Lò vi sóng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng cùng cơ hội gia nhập vào cuộc sống thượng lưu với "Nhà cao, cửa rộng, xe sang" duy nhất tại Vinh Heritage. 

Chính sách ưu đãi hỗ trợ lãi suất tiên phong tại Vinh Heritage

Những năm qua, sự phát triển của các đô thị lớn tại Hà Nội, TP.HCM đã tạo nên những hiệu ứng tích cực, thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại các địa phương có dư địa phát triển. Sự chuyển mình bứt phá của các đô thị lớn đã đặt ra nhu cầu kiếm tìm dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt tại các tỉnh như Nghệ An, Quảng Ninh, Thanh Hóa... Trong đó, những dự án sở hữu quy hoạch vượt trội, thiết kế thông minh dễ dàng thu hút những khách hàng, nhà đầu tư tại thành phố lớn quan tâm.

Tại Nghệ An, với mong muốn trao tay cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản đến gần hơn với khách hàng, chủ đầu tư dự án Vinh Heritage đã mang tới chính sách ưu đãi tài chính tối ưu cho người mua nhà. Để sở hữu một căn Biệt thự song lập ở phân khu Giáng Hương như trước đây, thay vì phải thanh toán số tiền từ 4.5 - 6.5 tỷ đồng định kỳ trong vài tháng, thì với chính sách đặc biệt này, khách hàng đáp ứng điều kiện chỉ phải bỏ ra 25% giá trị nhà ở tương đương khoảng hơn 1 tỷ đồng, phần còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân đồng thời hưởng lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị nhà ở trong vòng 12 tháng.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại thành phố Vinh, khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán 25% giá trị nhà ở để ký HĐMB mà không phải thanh toán gốc, lãi lên đến 12 tháng nhờ chính sách hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc, góp phần giảm áp lực tài chính cho gia chủ.

Vinh Heritage sở hữu giá trị sống tiên phong hiếm có tại thành phố Vinh
Vinh Heritage sở hữu giá trị sống tiên phong hiếm có tại thành phố Vinh

Nằm trên tuyến đường Lê Mao kéo dài kết nối Quốc lộ 1A, dự án Vinh Heritage gồm 03 phân khu chính: Khu Giáng Hương, Khu Ruby, và khu Hoàng Yến với số lượng 482 căn nhà liền kề, nhà phố shophouse, biệt thự song lập , biệt thự đơn lập và Biệt thự Đảo . Dự án được xem là biểu tượng sống thời thượng tại thành Vinh.

Sở hữu quy hoạch bài bản và đồng bộ lên đến 40,47ha, hiếm có chủ đầu tư nào dành tới 60% quỹ đất để xây dựng các tiện ích, hạ tầng cơ bản đồng bộ của dự án. Cư dân tại dự án được thụ hưởng các tiện ích sống thiết yếu cao cấp như: Trung tâm thương mại mua sắm, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trường học liên cấp, khu đi bộ, sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh người già, dòng chảy nội khu... Đặc biệt, dự án với dòng chảy nội khu và 12 khu vườn và khoảng xanh khiến cho khách hàng cảm nhận như đang nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình.

Vinh Heritage sở hữu giá trị sống tiên phong hiếm có tại thành phố Vinh.
Vinh Heritage sở hữu giá trị sống tiên phong hiếm có tại thành phố Vinh.

Điểm nổi bật và thu hút hiện nay chính là Phân khu Hoàng Yến, một "tâm điểm hoàng kim" của dự án. Nằm tại vị trí đắt giá, phân khu được thừa hưởng những điểm cộng đắt giá với 3 mặt đường lớn sầm uất cùng hệ thống tiện ích thượng lưu đẳng cấp, đây là phân khu sôi động bậc nhất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống "Bốn mùa rực rỡ". Phân khu được dự đoán là những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Vinh trong thời điểm này!

Hình ảnh phân khu Hoàng yến ra mắt chính thức thị trường ngày 20/3 tới đây
Hình ảnh phân khu Hoàng yến ra mắt chính thức thị trường ngày 20/3 tới đây

 CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG & QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Đối tượng tham dự: Khách hàng đã ký thỏa thuận đặt cọc (TTĐC) hoặc hợp đồng mua bán đến trước thời điểm diễn ra chương trình, có cơ hội tham dự sự kiện Bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng.


Đặc biệt hơn: Với chính sách ưu đãi lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Vinh, khách hàng chưa bao giờ có cơ hội sở hữu “NHÀ CAO - CỬA RỘNG - XE SANG” gần đến thế - KHÔNG GÁNH NẶNG TÀI CHÍNH TRONG SUỐT NĂM ĐẦU TIÊN!
- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng
- Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng
- Miễn phí gói quản lý dịch vụ lên tới 36 Tháng


Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu trọn bộ đặc quyền hiếm có “NHÀ CAO – CỬA RỘNG – XE SANG” tại Khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage!

Tổng quan Khu đô thị sinh thái cao cấp Vinh heritage.
Tổng quan Khu đô thị sinh thái cao cấp Vinh heritage.

Vinh Heritage: Địa linh sinh phú quý - Hào khí xứng kỳ tài

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Hotline: 1900 4522 | 096 700 6666

Xem Chi tiết tại

https://vinhheritage.info

Đơn vị phân phối chính Thức : Thiên Mộc- Homes Real Estate.

Tin mới