Mỹ nhân Cao Bằng chân dài 1m22 mặc váy xẻ cao đẹp tựa nữ thần

Nhan sắc và thần thái của mỹ nhân Cao Bằng chân dài 1m22 khi mặc váy dạ hội xẻ cao khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.
Mỹ nhân Cao Bằng

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh - người được mệnh danh "Mỹ nhân Cao Bằng" gây chú ý khi diện bộ váy vàng rực rỡ khoe khéo đôi chân dài 1m22 trứ danh trong showbiz Việt tham dự một sự kiện.

Mỹ nhân Cao Bằng

Chọn lựa bộ cánh của NTK Đỗ Long, Lương Thùy Linh khéo léo khoe nhan sắc rực rỡ của mình khiến fan sắc đẹp phải trầm trồ.

Mỹ nhân Cao Bằng

Không những thế, cô nàng còn biết tạo điểm nhấn với loạt đồ hiệu từ dây chuyền, bông tai, vòng tay cho đến đồng hồ đều được làm từ các loại đá quý. Nàng hậu tiết lộ tổng trị giá combo trang sức trên người mình lên đến con số hơn 1,3 tỷ đồng.

Mỹ nhân Cao Bằng

Sau gần 1 năm đăng quang, Lương Thùy Linh đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ nhờ vẻ đẹp, trí tuệ và thành tích Top 12 Miss World 2019. 

Mỹ nhân Cao Bằng

Hướng đến hình ảnh “girl boss” - hình tượng mới của phụ nữ thời đại, cô luôn trách nhiệm hết mình với công việc nhưng không quên theo đuổi đam mê của bản thân ở tuổi 20.

Mỹ nhân Cao Bằng

Sắp tới, Lương Thùy Linh sẽ đảm nhận vai trò mới là host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mỹ nhân Cao Bằng

"Cương vị mới, trọng trách mới đi kèm theo nhiều áp lực nhưng cũng mang lại rất nhiều quyết tâm và cảm hứng. Thời gian tới Linh sẽ chia sẻ nhiều hơn nhưng chắc chắn Linh sẽ cố gắng hết sức mình để làm tròn trách nhiệm của bản thân, cũng như kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng", Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ.

Tin mới