Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm

Tuần đầu năm mới, loạt nhóm nhạc nữ lần lượt trở lại sau thời gian nghỉ ngơi, dự đoán những ngày này phái nữ sẽ làm chủ thị trường âm nhạc xứ kim chi.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 1
Nhóm nữ duy nhất của Cube, CLC, sẽ trở lại sau thời gian dài nghỉ ngơi. Mini album thứ 7 của nhóm tên Black Dress với phong cách mạnh mẽ, cá tính sẽ phát hành vào ngày 22/2.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 2
Như thường lệ, thành viên xuất thân từ chương trình Produce 101 Eun Bin tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Thành viên 18 tuổi được khen có vẻ đẹp trưởng thành.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 3
Giọng ca đến từ Hongkong Elkie cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn vì vẻ đẹp xuất chúng cùng khả năng ca hát tốt.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 4
Nhóm Weki Meki ấn định ngày ra mắt ca khúc mới vào ngày 21/2 sau khi trì hoãn hơn 1 tháng vì vấn đề nhân sự phía công ty chủ quản.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 5
Xuất thân từ một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất năm 2016, Produce 101 Season 1, Kim Do Yeon tiếp tục được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Cô được đánh giá là "át chủ bài" của nhóm khi sở hữu vẻ ngoài hợp thị hiếu Hàn Quốc và thần thái như người mẫu.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 6
Choi Yoo Jung thay đổi vẻ ngoài ấn tượng cho lần trở lại này của Weki Meki.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 7
Nhóm nhạc đông người Cosmic Girls đăng tải hình ảnh nhá hàng cho album có chủ đề "Trường học pháp thuật" vào ngày 27/2. Album của nhóm nhận được nhiều sự kỳ vọng của công chúng cho hình ảnh mới lạ cùng chất lượng âm nhạc luôn ổn định.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 8
Mỹ nhân thế hệ mới Bona của Cosmic Girls đang được công chúng Hàn quan tâm vì nhan sắc ấn tượng.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 9
Cựu thành viên I.O.I Yoo Yeon Jung càng ngày càng xinh đẹp và cuốn hút. Với giọng ca xuất sắc của mình, cô được đánh giá là một trong những tân binh có tiềm năng phát triển nhất.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 10
Sự quan tâm của công chúng đặc biệt hướng đến thành viên người Trung Quốc Chengxiao. Cô gái đa tài là trung tâm của nhóm Cosmic Girls và luôn được khen ngợi vì sự chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 11
Ngay cả khi các nhóm trên đã chuẩn bị đổ bộ đường đua, Momoland cùng ca khúc gây nhiều thị phi Boom Boom vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 9 cô gái vẫn là một trong những cái tên gây chú ý nhất đầu năm mới.
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm ảnh 12
Bên cạnh đó, Red Velvet cùng ca khúc Bad Boy vẫn đang là bá chủ trên các chương trình âm nhạc. Nhóm nữ nhà SM sẽ là đối thủ lớn trên đường đua đến với chiếc cúp tuần của CLC, Weki Meki và Cosmic Girls.

Tin mới