Mỹ nhân Philippines tạo làn sóng tranh cãi khi chê 'Miss World 2018' là gameshow

Katarina Rodriguez tạo nên làn sóng tranh cãi khi nhận xét cuộc thi sắc đẹp Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) mà cô đại diện nước nhà tham gia chẳng khác một trò chơi truyền hình.
Katarina Rodriguez bày tỏ sự thất vọng khi Miss World không như những gì cô nghĩ /// Ảnh: FBNV
Katarina Rodriguez bày tỏ sự thất vọng khi Miss World không như những gì cô nghĩ.
Ba tháng kể từ sau khi dự thi Miss World 2018 tại Trung Quốc, Katarina Rodriguez đã có những chia sẻ về hành trình của cô trên trang PEP.ph. Người đẹp gây bất ngờ khi nói: “Thật tiếc khi Miss World không hề giống như những gì tôi nghĩ đến. Khi bạn nghe đến Miss World, bạn sẽ nghĩ về một cuộc thi sắc đẹp truyền thống. Nhưng nếu bạn theo dõi, cuộc thi trông giống như một trò chơi truyền hình. Đó là những gì tôi cảm nhận, Hoa hậu Thế giới là một gameshow”.
“Tôi chắc chắn mọi người nhớ Catriona Gray từng tham gia cuộc thi này. Mặc dù cô ấy giành được nhiều giải thưởng nhưng cô ấy thậm chí không được về Nhì. Nếu như bạn theo dõi Miss World thường xuyên, bạn sẽ hiểu đấu trường sắc đẹp đó như thế nào. Lấy câu chuyện của Catriona Gray cùng trải nghiệm của tôi làm ví dụ, bạn sẽ thấy có điều gì đó khác lạ so với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và nhiều cuộc thi sắc đẹp khác”, mỹ nhân sinh năm 1992 khẳng định.
'Hoa hậu Thế giới Philippines' gây tranh cãi khi chê 'Miss World 2018' là gameshow - ảnh 1
Mặc dù được đánh giá cao nhưng mỹ nhân Philippines không vào Top 30 chung cuộc.
Những chia sẻ của Katarina Rodriguez nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp trong nước và quốc tế. Một số khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng vì không vào được Top 30 chung cuộc nên người đẹp 26 tuổi “quay lưng” với chính cuộc thi mà cô tham gia.
Một tài khoản bình luận: “Thật ra cô ấy không nên nhận định rằng Miss World là một gameshow bởi hình thức tổ chức của nó khác với những cuộc thi khác. Vấn đề duy nhất là cô ấy không giỏi hoặc chuẩn bị không tốt”. Trong khi đó, tài khoản Enzo San Pedro cho rằng, Katarina Rodriguez không thể hiện tốt trong phần thi đối đầu và việc cô trượt Top 30 là chuyện dễ hiểu.
'Hoa hậu Thế giới Philippines' gây tranh cãi khi chê 'Miss World 2018' là gameshow - ảnh 2
Katarina Rodriguez lấy câu chuyện của Catriona Gray ra để làm minh chứng cho nhận địnhMiss World là một gameshow.
Tuy nhiên, vẫn có không ít khán giả đồng tình với nhận định của Katarina Rodriguez. Họ cho rằng việc Miss World tổ chức sân khấu, công bố theo châu lục đã vô tình làm giảm chất lượng và biến cuộc thi trở thành một chương trình giải trí.
Một cư dân mạng viết: “Cô ấy nói cũng không sai, khâu tổ chức của Hoa hậu Thế giới ngày càng có vấn đề, đường dây chương trình lộn xộn khiến người xem buồn ngủ”. Thậm chí, một số khán giả Việt đồng tình với ý kiến này và nhận định cách bố trí sân khấu trong đêm chung kết Miss World 2018 chẳng khác gì chương trình Đấu trường 100.
Katarina Rodriguez sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2018. Trước đó, người đẹp từng vào Top 3 Asia’s Next Top Model và đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cô đại diện nước nhà dự thi Miss World 2018 nhưng trượt Top 30. Chính thành tích không tốt của Katarina Rodriguez khiến người hâm mộ nhận định rằng vì không được thứ hạng cao nên mỹ nhân sinh năm 1992 “nói xấu” cuộc thi này.
'Hoa hậu Thế giới Philippines' gây tranh cãi khi chê 'Miss World 2018' là gameshow - ảnh 3
Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích người đẹp vì phát ngôn của cô.

Tin mới