Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào?

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner, cựu thiên thần nội y Miranda Kerr... sở hữu tủ váy áo và phụ kiện xa xỉ, dù ít khi họ chia sẻ thành tích mua sắm trên mạng xã hội.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 1
Các ngôi sao thế giới thường không chia sẻ quá nhiều về váy áo hàng hiệu trên mạng xã hội, tuy nhiên điều đó không có nghĩa tủ đồ của họ không ngập tràn những item đắt giá hàng trăm nghìn USD. Kylie Jenner dành không gian lớn cho đam mê thời trang với hàng trăm đôi giày, sandal cao gót - đủ màu sắc, kiểu dáng. Ảnh: Coveteur.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 2
Đáng chú ý nhất là bộ sưu tập túi Hermès Birkin đồ sộ với màu sắc đa dạng như hồng, đỏ, vàng, nâu, xanh da trời, cam, họa tiết da báo... Birkin là dòng túi đắt đỏ nhất thế giới, được đánh giá là món đồ thời trang đáng đầu tư hơn cổ phiếu chứng khoán. Một sản phẩm Hermes Birkin thông thường (không phải phiên bản đặc biệt) có giá khoảng 8.500 USD (tương đương 193 triệu đồng). Ảnh: Snapchat.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 3
Khlóe Kimdarshian - một thành viên khác trong gia đình Kimdarshian - từng "khoe" bộ sưu tập hàng hiệu lung linh. Ngoài ra, với niềm đam mê tập gym, Khloe còn là fan cuồng của những món đồ thể thao. Tổng giá trị bộ sưu tập trang phục thể thao của ngôi sao truyền hình thực tế ước tính khoảng 20 triệu USD.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 4
Nhắc đến túi Hermes không thể không nhắc đến Victoria Beckham - fan cuồng của nhà mốt này. Bà Becks sở hữu bộ sưu tập túi trị giá 2 triệu USD với mẫu mã, kích thước khác nhau. Ảnh: Getty.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 5
Nữ nhà thiết kế xuất hiện trên phố với chiếc túi da cá sấu trắng (80.000 bảng Anh) từ năm 2010. Himalayan Crocodile Birkin Bag là mẫu túi làm từ da cá sấu bạch tạng, được nạm 245 viên kim cương với móc khóa làm bằng vàng trắng 18 carat. Trên thế giới, không nhiều ngôi sao sử dụng mẫu túi này. Ảnh: Getty.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 6
Thường xuyên xuất hiện trên phố với những chiếc Hermes Birkin đắt đỏ là Kim "siêu vòng ba". Cô từng gây chú ý vì để con gái North West vẽ nguệch ngoạc lên bề mặt túi hoặc dùng túi Hermes để đựng tã lót.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 7
Kim cũng sở hữu chiếc túi Himalayan Nilo Crocodile Birkin 30 cm, giá ước tính là 120.000 USD (khoảng 2,7 tỷ đồng). Nhà sưu tầm Jane Finds từng tuyên bố Himalayan Birkin 30 cm có lẽ là chiếc túi quý hiếm và đáng khao khát nhất thế giới.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 8
Chỉ cần nhìn thoáng qua, giới hâm mộ có thể thấy những chiếc túi Hermes, Chanel, giày Jimmy Choo, Christian Louboutin... trong tủ đồ rực rỡ sắc màu của Mariah Carey. Ảnh: Vogue.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 9
Diva 47 tuổi dành tình yêu đặc biệt cho những đôi giày, boots. Cô từng tâm sự đây là căn phòng mình yêu thích nhất trong nhà. Nữ ca sĩ dành hai ngăn tủ cho những đôi sandal cao gót màu vàng ánh kim. Trang Marie Claire cho rằng bộ sưu tập của Carey lên đến khoảng một nghìn đôi giày. Ảnh: Instagram.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 10
Đây là tủ đồ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp của người mẫu xinh đẹp Rosie Huntington-Whitely. Louis Vuitton, Hermes, Chanel là những thương hiệu bà mẹ một con yêu chuộng. Rosie từng tâm sự cô sắm cho mình chiếc túi hàng hiệu đầu tiên năm 17 tuổi sau nhiều tuần tiết kiệm tiền. Cô giữ mẫu túi đó một thời gian dài và không có ý định "chia tay" món phụ kiện yêu thích.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 11
Được ca ngợi là biểu tượng thời trang của làng mốt, người mẫu Miranda Kerr sở hữu tủ đồ khiến nhiều cô gái mơ ước. Cựu thiên thần nội y theo đuổi phong cách thanh lịch, gợi cảm, biến hóa linh hoạt. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, chân dài 8X đều được khen ngợi. Ảnh: Vogue.
Mỹ nhân thế giới “chơi” hàng hiệu như thế nào? ảnh 12
Bộ sưu tập túi xách của cựu người mẫu Victoria's Secret gồm nhiều thương hiệu như Prada, Miu Miu, LV, Chanel, Hermes... Miranda chia sẻ một trong những item cô "mê mẩn" nhất trong tủ quần áo là các mẫu jacket da cá tính.

Tin mới