Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần

Ngôi sao trẻ Elle Fanning ghi điểm với bộ cánh phom dáng rộng lạ mắt nhưng vẫn khoe khéo vai trần gợi cảm.
Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần ảnh 1
Elle Fanning nổi tiếng với phong cách thời trang dịu dàng, bay bổng được ví như thần tiên. Tuần qua, người đẹp ghi điểm với trang phục lạ mắt, cá tính hơn. Thiết kế lệch vai hơi hướm cổ điển giúp người mặc khoe khéo vai trần quyến rũ. Tông màu xanh mát được nhận xét càng làm tôn nước da trắng ngần của ngôi sao sinh năm 1998.
Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần ảnh 2
Tham dự một sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc), chân dài 9X Bella Hadid gây ngạc nhiên khi chọn bộ đầm tulle xếp bèo nữ tính thuộc bộ sưu tập thu 2017 của nhà mốt Dior. Cô vốn là người chuộng phong cách sexy táo bạo, nhất là trên thảm đỏ. Vì thế, hình ảnh mới lần này của Bella Hadid được giới mộ điệu đánh giá cao.
Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần ảnh 3
Vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry - diễn viên Meghan Markle - góp mặt trong danh sách mặc đẹp nhờ "màn" mix-match trang phục và màu sắc thú vị. Điểm nhấn của bộ cánh là chân váy màu xanh thẫm, giày cao gót velvet. Không khó để nhận ra mẫu áo len hiệu Victoria Beckham từng được Markle mặc khi thực hiện bộ ảnh đính hôn hồi cuối năm 2017.
Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần ảnh 4
Blake Lively là sao nữ hiếm hoi không có stylist riêng nhưng luôn được khen ngợi với gu thời trang sang trọng, thanh lịch. Nữ diễn viên chia sẻ cô yêu thiết kế, yêu thời trang nên muốn được tự mình sáng tạo. Cô thường theo dõi các show thời trang, chọn những mẫu mình thích, rồi tự liên hệ với nhà thiết kế hoặc nhờ trợ lý.
Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần ảnh 5
Diane Kruger chọn một trong những mẫu thiết kế mới của sàn diễn thu đông 2018 khi tham dự sự kiện tại Tokyo, Nhật Bản. Mỹ nhân Troy kết hợp chân váy đính kết lạ mắt với bra-top chất liệu satin cổ điển. Tuy nhiên, bộ cánh sẽ hoàn hảo hơn nếu Kruger thay thế đôi boots nặng nề bằng một mẫu sandal thanh mảnh.
Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần ảnh 6
Minh tinh Kate Bosworth phối váy hoa nhí vintage cùng các phụ kiện tông đen đồng điệu. Lâu nay, diễn viên 8X được biết đến là người đẹp rất chịu khó biến hóa phong cách thời trang thảm đỏ để không gây nhàm chán.
Mỹ nhân "Tiên hắc ám" Elle Fanning, Bella Hadid mặc ấn tượng nhất tuần ảnh 7
Hình ảnh nữ tính Beyoncé chia sẻ trên trang cá nhân được người hâm mộ dành cho nhiều lời có cánh. Tạp chí Harper's Bazaar cũng liệt kê đây là một trong 10 trang phục đẹp nhất tuần. Cách mix đồ với những tông màu trầm, tối giản thường mang lại hiệu quả cao. Ảnh: Instagram.

Tin mới