Mỹ Tâm bán 5.000 album sau vài giờ phát hành

Khán giả xếp hàng dài mua đĩa nhạc mới, đội nắng chờ ca sĩ ký tặng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngày 3/12.  

Đến tối 3/12, chương trình biểu diễn ra mắt album mới của Mỹ Tâm mới diễn ra. Nhưng từ 12h trưa, fan đội nắng, xếp hàng dài để có cơ hội sở hữu album Tâm 9 có chữ ký của ca sĩ. Người hâm mộ không chỉ đến từ TP HCM mà còn từ Hà Nội, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Cần Thơ...

Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc khi thu âm các ca khúc mới
Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc khi thu âm các ca khúc mới
15h30, Mỹ Tâm xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong sự chào đón của hàng nghìn người. Chỉ trong vài giờ phát hành, có 5.000 album được bán ra tại chỗ, phá kỷ lục album vol.8 trước đó của Mỹ Tâm (3.000 bản). Không đủ thời gian để ký tên cho tất cả khán giả, ca sĩ phải cúi đầu xin lỗi.

Mỹ Tâm nhiều lần lau nước mắt vì xúc động. Cô biết ơn những người bạn đã luôn ở bên cạnh, động viên khi cần. "Lúc thực hiện album vol.9 cũng là thời gian Tâm có những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng với âm nhạc, dường như mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Tôi nghĩ trong đời sống của mình, không gì quan trọng hơn âm nhạc và cảm xúc", Mỹ Tâm chia sẻ.

Cô rơi nước mắt trước tình cảm của khán giả dành cho mình.
Cô rơi nước mắt trước tình cảm của khán giả dành cho mình.

Sau buổi ký tặng, cô vào tiệc cocktail cùng báo chí và bạn bè thân thiết như nhạc sĩ Khắc Hưng, Đức Trí, Lê Quang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Hiền Thục, Đức Phúc, Mai Tài Phến, các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc.

Album mới của Mỹ Tâm tổng hợp những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Khắc Hưng, Đức Trí, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh. Các bài hát thuộc thể loại Pop Soul - dòng nhạc sở trường của ca sĩ. Cô chia sẻ biết ơn nhạc sĩ Khắc Hưng vì đã khơi nguồn cảm hứng và đồng hành cùng cô trong album lần này. Trong chuyến đi Hà Nội vào tháng ba năm nay, Mỹ Tâm vô tình gặp nhạc sĩ trẻ. Anh đã gợi ý góp các sáng tác cho album của cô. Cả hai hợp tác ăn ý để tạo ra những tác phẩm đa dạng từ giai điệu, ca từ đến hòa âm.

Mỹ Tâm ký tặng cho một fan nhí.
Mỹ Tâm ký tặng cho một fan nhí.

Ca sĩ tiết lộ có nhiều ca khúc trong album gắn với kỷ niệm tình yêu của cô. Người hãy quên em đi chỉ cần thu một lần, khi cô đang say. Nếu có buông tay là bài hát khiến cô buồn đến tổn thương vì chất chứa nỗi đau đớn của tình yêu.

Tối cùng ngày, cô trình diễn các ca khúc mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trước khoảng 10.000 khán giả. Dù mưa lất phất, cả con phố vẫn chật cứng người xem. Đáp lại tình cảm của mọi người, ca sĩ đã tâm sự và hát nhiều hơn kế hoạch. Khán giả Huyền Trân (40 tuổi) nhận xét: "Gần 16 năm qua, gia đình tôi vẫn dõi theo con đường ca hát của Mỹ Tâm. Tôi và con tôi đều thích nghe nhạc cô ấy. Tôi yêu thích Mỹ Tâm vì giọng hát lẫn đời sống sạch, không có chiêu trò".

Buổi giao lưu và đêm diễn showcase giới thiệu album Tâm 9 tiếp tục diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vào ngày 10/12 và công viên Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng) ngày 17/12.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới