Mỹ Tâm nói gì giữa 'bão' tin đồn yêu Mai Tài Phến

"Ngày mai mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang, chứ không chơi chụp lén nha", Mỹ Tâm phản ứng.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa chính thức phản ứng về tin đồn yêu Mai Tài Phến đã phủ sóng truyền thông sáng 17/6.

Cô viết trên Fanpage gần 3 triệu người theo dõi: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài ha?

Báo trước, mai mình có tham gia buổi tiệc tri ân phim "Chị trợ lý của anh". Mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha!

Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm giữa 'bão' tin đồn yêu Mai Tài Phến
Mỹ Tâm đáp trả ẩn ý sau khi bị "bóc" nghi vấn yêu Mai Tài Phến.

Dù không nói rõ chuyện yêu đương cá nhân nhưng Mỹ Tâm nhấn mạnh những cụm từ: "chụp lén", "lớn rồi", "có vậy làm hoài"... như thể đang tỏ thái độ trước tin đồn yêu trai trẻ, đặc biệt là loạt ảnh bị chụp lén trong suốt 4 chuyến bay. 

Có thể thấy, tin đồn đời tư của Mỹ Tâm cũng rất thu hút sự quan tâm của giới nghệ sĩ. Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won gây tranh cãi khi viết dòng chúc phúc được cho là nhắn nhủ tới đàn chị.

"Những ánh mắt, cử chỉ, cái nựng, lau mồ hôi hay tay đặt lên trên đùi nhẹ nhàng... Ôi, nhìn mà thích thế! Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi", Hari Won viết.

Điều đáng nói, những từ "nựng má", "đặt tay lên đùi" là từ khóa quan trọng mô tả hành động tình tứ của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trong nguồn tin được phát tán 17/6. Vì vậy, dù bà xã Trấn Thành viết phiếm chỉ nhưng khán giả đều hiểu rằng cô đang nhắc đến việc cặp đôi lệch nhau 10 tuổi bị khui hình ảnh bên nhau trên máy bay.

Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm giữa 'bão' tin đồn yêu Mai Tài Phến
Hari Won vô tình gây tranh cãi khi chúc phúc cho một cặp đôi lệch tuổi.

Bên dưới lời nhắn chúc phúc, fan Mỹ Tâm đổ bộ chê trách Hari Won tài lanh khi 'Họa mi tóc nâu' còn chưa xác nhận hay phủ nhận gì.

Hai nghệ sĩ khác cũng bị réo tên cả buổi là Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn khi cả hai đều là số ít đồng nghiệp nam rất thân thiết, gần gũi và bị nghi yêu Mỹ Tâm.

Sáng nay, dư luận 'dậy sóng' tin Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến. Nguồn tin cho biết Mai Tài Phến đã đi cùng Mỹ Tâm trên chuyến hành trình dài. Cả hai bay show từ 13/6, đến 4 thành phố lớn ở Việt Nam và kết thúc hành trình vào tối 14/6.

Tuy nhiên, hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không có hoạt động chung nào. 4 show tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng đều không có sự góp mặt của Mai Tài Phến. Có nghĩa rằng Mai Tài Phến đã theo tháp tùng Mỹ Tâm với một vai trò khác ngoài đối tác công việc.

Đi kèm thông tin là loạt ảnh Mai Tài Phến chăm sóc Mỹ Tâm cẩn thận. Đáp lại, Mỹ Tâm cũng ứng xử rất nữ tính, có nhiều cử chỉ tình cảm với nam diễn viên kém 10 tuổi.

Tin mới