Mỹ Tâm remix các bài hit mới để khuấy động sân khấu

Ca sĩ "đốt cháy" sân vận động Quân khu 7 bằng màn trình diễn cuốn hút trong chương trình tối 12/11.

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau

Là giọng ca giữ vị trí "vedette" của chương trình, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc áo choàng đen cùng bản remix "Đừng hỏi em". 

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau-1

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang phiên bản sôi động của ca khúc được xem như một "hiện tượng" của làng nhạc Việt lên sân vận động trước hơn 32.000 khán giả.

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau-2

Sau khi thể hiện bản hit mới ra mắt, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Chưa đầy 10 giây, Mỹ Tâm đã nhanh chóng thay đồ để chuyển từ hình ảnh kín đáo với áo choàng đen thành hình tượng quyến rũ với váy tua rua vàng đồng.

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau-3

Nữ ca sĩ chiêu đãi khán giả bằng liên khúc "Chuyện như chưa bắt đầu", "Đâu chỉ riêng em" được phối theo thể loại sôi động và những động tác vũ đạo uyển chuyển cùng các vũ công.

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau-4

Song song với phần biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng là màn trình diễn thời trang của các người đẹp như Phí Phương Anh, Hoàng Thuỳ, Lan Khuê cùng 200 chân dài chuyên nghiệp.

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau-5

Lan Khuê yêu kiều với váy tạo khối bồng bềnh trên sàn catwal được thiết kế ấn tượng. Chương trình quy tụ các nhà thiết kế như Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Hà Nhật Tiến, An Nhiên, Diệu Anh...

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau-6

Ca sĩ Lê Hiếu phối hợp nhịp nhàng cùng các người mẫu trong phần biểu diễn đan xen các tiết mục ca nhạc và thời trang.

my-tam-remix-cac-bai-hit-moi-de-khuay-dong-san-khau-7

Trúc Nhân, Min cũng mang đến những bản hit với phần hoà âm sôi động để giúp các người mẫu cuốn hút hơn trong từng sải bước.

Hoàng  Thuỳ rạng rỡ trên sàn catwalk được thiết kế công phu với váy dạ hội được trang trí những cánh hoa tôn nét nữ tính.

Hoàng Thuỳ rạng rỡ trên sàn catwalk được thiết kế công phu với váy dạ hội được trang trí những cánh hoa tôn nét nữ tính.

Theo Ngoisao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới