Mỹ Tâm tái hợp 'người tình' Tuấn Hưng trên sân khấu

Bộ đôi "tình nhân trong âm nhạc" sẽ gửi tới người hâm mộ một tiết mục đặc biệt để tôn vinh phụ nữ trong đêm nhạc "Tình khúc cho em".

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm từng được nhiều người hâm mộ gọi là một trong những cặp "tình nhân âm nhạc" đẹp nhất. Nam ca sĩ từng mời Mỹ Tâm song ca với tư cách khách mời đặc biệt trong liveshow Tìm lại bầu trời năm 2012.

*Video: Mỹ Tâm và Tuấn Hưng hát "Một chuyện tình"

Trong đêm nhạc Tình khúc cho em tại Hà Nội tối 5/3, bộ đôi sẽ tái hợp một lần nữa. Ngoài việc thể hiện những bản hit gắn liền tên tuổi, họ sẽ cùng dành cho người hâm mộ một tiết mục đặc biệt. Đây là món quà cả hai gửi tới khán giả nhân dịp 8/3.

Tuấn Hưng từng tâm sự đối với anh, Mỹ Tâm luôn như một người em gái nhỏ. Anh khen "họa mi tóc nâu" là người chính trực, thẳng thắn, có tâm với nghề và luôn quan tâm đến mọi người.

my-tam-tai-hop-tuan-hung-tren-san-khau

Mỹ Tâm và Tuấn Hưng từng khiến nhiều khán giả yêu thích khi kết hợp trên sân khấu.

"​Ai từng sống cùng Mỹ Tâm lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy: sống tốt với bạn bè, có ​tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi nhưng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên, vẫn còn đó trong một tài năng âm nhạc vài cá tính rất "dị" , nhưng ​tài nó phải có tí "tật'", nam ca sĩ nói.

Ngoài Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, đêm nhạc còn có sự tham gia của Sơn Tùng, Bích Phương và Trung Quân Idol. Sơn Tùng cho biết anh sẽ gửi tới người hâm mộ các ca khúc mới ra mắt như Nơi này có anh, Lạc trôi... Anh cũng chuẩn bị riêng một màn trình diễn đặc biệt để dành tặng các fan trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tại đêm nhạc, các ca sĩ cũng sẽ chia sẻ với người hâm mộ những câu chuyện, kỷ niệm về người phụ nữ đặc biệt trong đời mình.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới