Mỹ Tâm vướng nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mr Đàm vẫn 'yêu mình em thôi'

“Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi” - Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.

Mới đây, Mỹ Tâm vướng nghi án hẹn hò Mai Tài Phến khi một trang tin điện tử đưa ra những hình ảnh thân mật của cặp đôi trên máy bay.

Giữa ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân khi liên tục bị đặt câu hỏi liên quan tới Mỹ Tâm.

Khoảnh khắc tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên sân khấu.
Khoảnh khắc tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây là chuyện hết sức bình thường. Ngược lại, anh thể hiện sự bức xúc khi cuộc sống của người nghệ sỹ bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, “cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của show biz này”.

Anh nhắn nhủ Mỹ Tâm: “Bé ơi! Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng, nhớ câu này không?). Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi bé ạ!

Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc...”.

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đồng tình với quan điểm cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm.

Tin mới