Nam điều dưỡng bị bác sĩ đánh nhập viện cấp cứu

Khi ông Sang đang ngồi làm việc thì ông Bùi Anh Khoa mở cửa xông vào đập bàn lớn tiếng quát tháo. Sau đó đánh tới tấp khiến ông Sang phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 21/7, ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế Bình Định cho biết, sở đã nhận được thông tin sự việc 2 nhân viên tại Trung tâm y tế (TTYT) huyện Tây Sơn xảy ra xô xát ngay tại nơi làm việc.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở đã nhận được đơn và cũng đã chuyển xuống đơn vị để xem xét, xử lý theo thẩm quyền. Tuy nhiên, hiện tại đơn chỉ một chiều, chúng tôi đã yêu cầu TTYT huyện Tây Sơn báo cáo lại sự việc. Về việc này phải chờ TTYT Tây Sơn họ xác minh và làm đúng theo quy trình”, ông Hùng nói.

Ông Trần Đình Sang bị đánh phải nằm viện để điều trị.
Ông Trần Đình Sang bị đánh phải nằm viện để điều trị.

Theo đơn trình bày của ông Trần Đình Sang (SN 1968, nhân viên điều dưỡng TTYT huyện Tây Sơn) khoảng 14h ngày 12/7, khi ông đang ngồi làm việc tại phòng giao ban của khoa Ngoại tổng hợp thì ông Bùi Anh Khoa (bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu tìm đến, mở cửa xông vào phòng giao ban nơi ông Sang làm việc, đập bàn lớn tiếng quát tháo.

Sau đó, ông Khoa xông vào dùng tay đánh tới tấp vào đầu, gáy và mặt của ông Trần Đình Sang. Ông Khoa vừa đánh vừa hặm dọa ông Trần Đình Sang. Sự việc được các nhân viên điều dưỡng tại Trung tâm Y tế chứng kiến.

Phía người nhà ông Sang cho biết, sau thời gian điều trị tại TTYT huyện Tây Sơn sức khỏe của ông Sang vẫn chưa bình phục, gia đình đã đưa ông này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục chữa trị.

Phía gia đình của ông Sang cũng đề nghị, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm để răn đe đối với hành vi ngang ngược của ông Khoa.

Liên quan đến sự việc, ông Dương Văn Hóa, Phụ trách Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn xác nhận, có xảy ra xô xát giữa 2 nhân viên nói trên. “Hai người này đã có xích mích với nhau từ trước. Nói chung họ tự làm lớn chuyện. Hiện chúng tôi đã báo vụ việc này đến Công an huyện Tây Sơn để họ vào cuộc điều tra, xử lý”, ông Hóa cho biết.

Tin mới