Năm học 2016-2017 trường PT Phượng Hoàng tuyển sinh 6 lớp

(Baonghean.vn)- Sáng 4/6, Trường phổ thông Phượng Hoàng tổ chức Hội thảo tuyển sinh năm học 2016-2017. Tới dự có đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nghệ An, Phòng Giáo dục Thành phố Vinh, đại diện các trường học trên địa bàn cùng đông đảo phụ huynh, học sinh.

Toàn cảnh buổi Hội thảo
Toàn cảnh buổi Hội thảo.

Trường phổ thông Phượng Hoàng được đầu tư kỹ về cơ sở vật chất với giáo trình chuẩn theo Bộ Giáo dục và Đào tạo và nâng cao ngoại ngữ, đề cao các môn: nghệ thuật, thể thao, đặc biệt là kỹ năng cho học sinh.

Toàn cảnh khuôn viên Trường phổ thông Phượng Hoàng
Toàn cảnh khuôn viên Trường phổ thông Phượng Hoàng.

Chương trình học của trường tập trung vào phát triển về trí tuệ cũng như thể chất của học sinh, giúp trẻ trở thành những thành viên chủ động trong môi trường xã hội hội nhập.

Phụ huynh học sinh tham quan lớp học
Phụ huynh và học sinh tham quan lớp học.

Ngoài giờ học trong lớp, học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời và tìm hiểu thế giới xung quanh. Các em học sinh sẽ tham gia trao đổi thông tin với các đối tác của trường cũng như các hoạt động nghệ thuật khác. 

Phòng Thư viện
Phòng Thư viện Nhà trường.
Phòng học đàn
Phòng học đàn.

Theo kế hoạch tuyển sinh năm học 2016- 2017, khóa học đầu tiên nhà trường tuyển sinh 3 lớp 1, 1 lớp 2 và 2 lớp 6, mỗi lớp tối đa 30 học sinh.

Phụ huynh nêu ý kiến tại Hội thảo
Phụ huynh nêu ý kiến tại Hội thảo.

Cũng tại hội thảo, phụ huynh đã được giải đáp các vấn đề liên quan đến kế hoạch giảng dạy, nhất là phần dạy kỹ năng, mức đóng học phí... của nhà trường./.

                                                                                                                                                Đặng Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới